Vụ thảm án ở Cao Bằng: Ba bà cháu tử vong thương tâm

B.Phúc (tổng hợp) 05/04/2022 17:37

Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân thứ 3 (cháu bé 3 tuổi) trong vụ thảm án ở Cao Bằng đã không qua khỏi.

Gã hàng xóm dùng xà beng tấn công khiến 3 bà cháu thương vong.

Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra hôm qua (4/4) tại tỉnh Cao Bằng khi một người đàn ông đã dùng xà beng xuống tay thảm sát nhà hàng xóm khiến 2 bà cháu tử vong và 1 cháu nhỏ trọng thương.

Chiều 5/4, thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Thăng Phi Hùng (36 tuổi, trú tại xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi Giết người.

Hùng là nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến 3 bà cháu tử vong.

Theo điều tra ban đầu, chiều 4/4, Hùng bất ngờ dùng xà beng tấn công gia đình hàng xóm là bà Đoàn Thị L. (63 tuổi) cùng 2 cháu nhỏ của bà L. là cháu L.V.T. (7 tuổi) và L.M.T.Đ. (3 tuổi).

Vụ việc khiến bà L. và cháu T. tử vong tại chỗ. Cháu Đ. trọng thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều 5/4, do vết thương quá nặng nên cháu Đ. đã tử vong tại bệnh viện.

Theo vị lãnh đạo xã Lê Chung, Thăng Phi Hùng có tiền sử bệnh thần kinh và có tên trong danh sách theo dõi tại Trạm Y tế xã. Khoảng 15h chiều ngày 4/4, người thân có ý định đưa Hùng đi khám bệnh nên đã nhờ thêm 1 số người khống chế, tiêm thuốc để đưa đối tượng đi.

"Tuy nhiên, đối tượng đã vùng vẫy chạy trốn lên đồi. Khoảng 17h chiều cùng ngày, đối tượng trở về nhà và gây ra vụ thảm án trên", lãnh đạo xã Lê Chung cho hay.

Được biết, nghi phạm đã ly hôn. Hoàn cảnh của gia đình Hùng và nạn nhân đều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thảm án ở Cao Bằng: Ba bà cháu tử vong thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO