Vụ thảm sát ở Lào Cai: Khởi tố bị can Tẩn Láo Lở

Đức Sơn 06/09/2016 16:20

Ngày 6/9, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Tẩn Láo Lở (SN 1992, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi “Giết người” trong vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra tối 9/8/2016.

Cơ quan điều tra dẫn giải nghi can Tẩn Láo Lở về nơi ẩn náu trong rừng sâu.

Cùng ngày, lực lượng công an đã đưa nghi can Tẩn Láo lở về hiện trường để tiến hành thực nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tại đây, lực lượng công an dẫn giải Lở băng rừng vào nơi ẩn nấp của Lở trong rừng sâu. Nơi ẩn náu của Lở suốt gần 1 tháng qua là một hang núi tự nhiên, miệng hang rộng khoảng 1 mét, sâu 10 mét.

Tại nơi lẩn trốn của Lở, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ một khẩu súng kíp và nhiều đồ dùng cá nhân của Lở.

Đáng chú ý, Khẩu súng kíp Lở đã nhồi đạn sẵn và chĩa ra ngoài của hang đá. Sau đó, lực lượng công an tiếp tục dẫn giải Tẩn Láo Lở về nơi ở của Lở để tìm hung khí gây án là một con dao đi rừng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan điều tra nhận định Tẩn Láo Lở chính là hung thủ sát hại 4 người thẩn của anh Tẩn Ông Nải trú tại thôn Phìn Ngan ngày 9/8/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thảm sát ở Lào Cai: Khởi tố bị can Tẩn Láo Lở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO