Vũ Thắng Lợi với “Hà Nội riêng tôi”

Ngọc Mai 11/11/2022 06:00

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã chính thức ra mắt đĩa than “Hà Nội riêng tôi,” đồng thời giới thiệu live concert cùng tên sẽ diễn ra lúc 20h ngày 3/12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. “Hà Nội riêng tôi” của Vũ Thắng Lợi gồm những ca khúc như: “Hướng về Hà Nội”, “Hà Nội và tôi”, “Quê nhà”, “Nỗi lòng người đi”, “Hoa sữa”, “Tôi muốn mang Hồ Gươm đi”, “Hà Nội ngày ấy”, “Em ơi Hà Nội phố”, “Phố nghèo” và “Hà Nội ngày trở về”...

“Tôi chỉ chọn đưa vào đĩa những ca khúc mình thấy có cảm xúc nhất. Không giống như hát live trước hàng nghìn khán giả, khi thu âm chỉ có một mình, nên mình phải nạp năng lượng tốt nhất, trước tiên phải bày tỏ được tình yêu của mình với Hà Nội. Tôi phải hát sao để người nghe đĩa không cảm thấy quá mệt, quá nặng nề về cảm xúc, làm sao để người ta muốn nghe đi nghe lại ở tâm trạng, cảm xúc khác nhau” – ca sĩ Vũ Thắng Lợi chia sẻ.

Chương trình về Hà Nội rất nhiều nhưng để nói rõ tính cách của Hà Nội qua nghệ thuật là điều khó. Vì thế, đây cũng chính là một thử thách với ca sĩ Vũ Thắng Lợi. Được biết, trong live concert “Hà Nội riêng tôi”, Vũ Thắng Lợi mời họa sĩ Lê Thiết Cương làm Giám đốc mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũ Thắng Lợi với “Hà Nội riêng tôi”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO