Vụ thầy giáo sàm sỡ học sinh tiểu học: Triệu tập thêm người hàng xóm 68 tuổi

Hạnh Nguyên 08/03/2023 14:35

Quá trình mở rộng điều tra việc thầy giáo Đặng Minh T. sàm sỡ với một nữ sinh đang học tiểu học và nhiều lần giao cấu với một học sinh THCS, cơ quan công an tạm giữ thêm người hàng xóm 68 tuổi vì có hành vi tương tự.

Ngày 8/3, nguồn tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), đơn vị vừa tiến hành tạm giữ ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) để xác minh, làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà nhận được đơn tố giác tội phạm của phụ huynh về việc thầy giáo Đặng Minh T. (52 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Thụ Lộc) có hành vi dâm ô một nữ sinh lớp 5 do mình chủ nhiệm nên đã tiến hành tạm giữ thầy T. để xác minh, làm rõ.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, trong thời gian dạy phụ đạo tại nhà (ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) thầy giáo Đặng Minh T. không chỉ sàm sỡ với một nữ sinh đang học tiểu học, mà còn nhiều lần giao cấu với một học sinh cũ là em P.T. (học sinh lớp 7, tại một trường THCS trên địa bàn).

Ngôi nhà ông Phan Văn Đ.

Làm việc với cơ quan chức năng, nữ sinh P.T. khai nhận, ngoài việc bị thầy T. xâm hại từ thời tiểu học đến nay, em này còn bị ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu) giao cấu nhiều lần.

Sau khi lấy lời khai từ nạn nhân, ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ ông Phan Văn Đ. để xác minh, làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, do ở gần nhà ông Đ. nên thỉnh thoảng nữ sinh P.T. hay sang nhà ông Đ. chơi. Cách đây khoảng gần 1 năm, trong một lần ngồi nói chuyện với nhau ở ngoài sân, ông Đ. bảo P.T. vào trong nhà để ông nhờ tí việc.

Khi vào trong nhà thì ông Đ. đưa T. lại giường sờ mó rồi làm chuyện người lớn.

Cũng theo nữ sinh này, tất cả những lần giao cấu đều diễn ra tại giường nhà ông Đ., nhưng không thường xuyên như thầy T.

Mỗi lần thực hiện xong, ông Đ. cho P.T. tiền hoặc bánh kẹo, lần nhiều nhất là 50.000 đồng, lần ít là 20.000 đồng. Gần đây nhất ông Đ. thực hiện hành vi là thứ 3 ngày 28/2/2023.

Được biết, ông Phan Văn Đ. là cán bộ hưu trí, từng làm việc tại tỉnh Thái Nguyên, sau khi nghỉ hưu thì về quê sinh sống.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, ngày 5/3, Công an huyện Lộc Hà đã triệu tập thầy Đặng Minh T. để xác minh, làm rõ hành vi sàm sỡ đối với em H.Y. (học sinh lớp 5) theo đơn thư tố cáo của phụ huynh.

Theo gia đình nữ sinh, hàng tuần H.Y. học thêm 2 buổi tại nhà thầy T. ở thôn Thanh Mỹ (xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà).

Thời gian gần đây, tâm lý của nữ sinh này hoảng loạn và thường sợ hãi, trong lúc ngủ hay giật mình và đặc biệt là em Y. không dám đi học thêm tại nhà thầy T.

Sau khi gặng hỏi, gia đình mới tá hỏa khi em Y. cho hay cách đây 2 tuần trong lúc đi học thêm tại nhà thầy T., em bị thầy đưa vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm.

Quá bức xúc trước hành động trên của thầy T., gia đình nữ sinh đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thầy giáo sàm sỡ học sinh tiểu học: Triệu tập thêm người hàng xóm 68 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO