Vụ TNGT khiến 8 người tử vong: Nạn nhân sống sót kể lại giây phút kinh hoàng

Tấn Thành - Chí Đại 14/02/2023 16:01

Nạn nhân may mắn thoát chết, ông Dương Ngọc Kỳ, trú tỉnh Quảng Ngãi cho biết, xe khách 76B-00660 khi đến ngã tư đường ĐH 619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra va chạm với xe đầu kéo, khiến xe lật ngửa lại, nhiều người trong xe la hét, cầu cứu.

Theo ông Dương Ngọc Kỳ, ông cùng mọi người ở huyện Tư Nghĩa đã bắt xe đi lúc 2h sáng ngày 14/2 để ra TP Đà Nẵng khám bệnh. Sau đó xe khách chạy bình thường, khi xe khách rẽ từ quốc lộ 1A xuống ngã tư đường ĐH 619 thì bất ngờ va chạm mạnh với xe đầu kéo, cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bay xa vài chục mét.

Ông Dương Ngọc Kỳ bàng hoàng kể lại sự việc.

“Lúc đó tôi chỉ nghe tiếng va đập rất mạnh và nhiều người khóc la, xin cầu cứu. Sự việc diễn ra vài giây tôi không biết gì cả, thấy toàn thân đau. Tiếp đến được một số người dân gần đó chạy ra đập phá cửa xe đưa những người bị thương đi cấp cứu. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến người dân địa phương đã giúp đỡ tôi và mọi người trong xe lúc gặp nạn. Tôi không tin mình có thể sống sót”, ông Kỳ chia sẻ.

Còn bà Phạm Thị Mai, trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi cho hay: “Tôi thấy thật kinh khủng, sự việc này rất ảm ảnh đối với tôi, chỉ trong một thời gian ngắn mà nhiều người thân, hàng xóm của tôi đã ra đi mãi mãi không thể quay trở về. Tôi lên xe khách 76B-00660 lúc 2h sáng đưa em chồng đi Đà Nẵng khám bệnh. Vụ tai nạn xảy ra khiến tôi bị đa chấn thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

Bà Phạm Thị Mai kể lại giây phút sinh tử.

“Tôi đang ngồi trong xe bỗng nghe tiếng rầm rồi xe khách bị lật. Tôi bị mắc kẹt bên trong, mọi người la hét hoảng loạn. Quan sát xung quanh thấy tấm cửa kính vỡ nên cố bò ra khỏi xe rồi được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng người em chồng thì chết rồi”, bà Mai khóc.

Còn bà Lê Thị Lệ, trú tỉnh Quảng Ngãi nói: “Tôi đang nằm ngủ trên xe khách thì nghe tiếng va chạm rất mạnh, thấy mọi người nằm ngổn ngang, với nhiều vết thương trên người, còn một số người ngồi phía đầu trên xe khách nằm bất động. Tôi thấy toàn thân bị đau, do tôi ngồi gần cửa xe nên kịp bò ra ngoài được, sau đó tôi được người dân đưa đi cấp cứu”.

Bà Lê Thị Lệ nằm tại bệnh viện nhớ lại.

Ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, xe khách chở 20 người từ Quảng Ngãi đi Đà Nẵng để khám bệnh. Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong trong đó có tài xế xe khách (6 người tử vong tại hiện trường và 2 người tử vong tại bệnh viện), 12 người khác bị thương được đưa đến BVĐK Trung ương Quảng Nam để điều trị. Ngoài ra, UBND huyện Núi Thành đã hỗ trợ hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có nhiều đơn vị cũng thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân.

Nơi xảy ra vụ TNGT khiến 8 người tử vong.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào lúc 4h ngày 14/2 một vụ TNGT thương tâm đã xảy ra tại ngã tư đường ĐH 619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã khiến 8 người tử vong và nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ TNGT khiến 8 người tử vong: Nạn nhân sống sót kể lại giây phút kinh hoàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO