Vụ truy sát ở Hòa Bình: Xác định danh tính hung thủ gây án

Xuân Ngọc 22/02/2021 11:46

Liên quan đến vụ truy sát khiến 3 người tử vong ở Hòa Bình, cơ quan Công an đã xác định danh tính hung thủ gây án.

Hiện trường vụ án mạng.

Liên quan đến vụ truy sát ở Hòa Bình khiến 3 người tử vong, sáng 22/2, thượng tá Bùi Văn Chiểu, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang thụ lý điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng theo thẩm quyền.

Theo đó, cơ quan điều tra đã xác định danh tính hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Công Dũng (42 tuổi, trú tại xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Sau khi gây án khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất có 3 người khác bị thương, Dũng dùng dao tự sát, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện nên cơ quan điều tra chưa thể lấy được lời khai của nghi can này.

Trước đó như tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 21/2, một nhóm khoảng 14 người đến thuê phòng hát tại quán karaoke có địa chỉ tại thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn (Hòa Bình).

Khi cả nhóm đang hát tại phòng hát ở tầng 1 thì Nguyễn Công Dũng ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người (2 nữ, 1 nam) tử vong tại chỗ và một số người khác bị thương.

Nhận được thông tin Công an huyện Lương Sơn có mặt tại hiện trường, khẩn trương đưa những người bị thương đi cấp cứu, đồng thời xác minh điều tra vụ việc.

Những người bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ truy sát ở Hòa Bình: Xác định danh tính hung thủ gây án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO