Vụ xác người trong vali: Kế hoạch tàn độc của gã GĐ Creata Việt Nam

Hoàng Chiến 29/11/2020 12:03

Theo lời khai tại cơ quan chức năng, Jeong In Cheol đã lên kế hoạch từ trước, chuốc bia cho nạn nhân nằm gục rồi ra tay sát hại tàn độc.

Nghi phạm Jeong In Cheol khai đã cho nạn nhân uống bia rồi ra tay sát hại
Nghi phạm Jeong In Cheol khai đã cho nạn nhân uống bia rồi ra tay sát hại.

Ngày 29/11, Công an TP HCM vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết liên quan đến án mạng giết người giấu xác trong vali xảy ra tại khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7 gây xôn xao dư luận.

Nghi phạm được xác định là Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, lưu trú Quận 7) đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là anh Han Tong Duk (33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) bạn đồng hương với nghi phạm.

Tại cơ quan điều tra, Jeong In Cheol đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây án cùng kế hoạch chi tiết ra tay tàn độc, giết hại người bạn đồng hương của mình.

Theo lời khai của Jeong In Cheol, từ đầu năm 2018 đến nay đã thuê căn nhà 3 tầng ở số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM để hoạt động kinh doanh và làm giám đốc Công ty Creata Việt Nam.

Công ty dù được một người khác đứng tên đại diện pháp luật nhưng thực chất Jeong In Cheol đứng sau điều hành tất cả. Hoạt động của công ty chủ yếu là cung cấp giải pháp Marketing cho các sản phẩm của Hàn Quốc, môi giới đa lĩnh vực.

Tuy nhiên, thời gian gần đây công việc kinh doanh gặp nhiều trục trặc. Nghi phạm đã vay mượn nhiều người và mất khả năng chi trả. Quá túng quẫn, Jeong In Cheol nghĩ tới chuyện sẽ đi cướp tài sản. Mục tiêu nhắm đến chính là Han Tong Duk - một trong những người bạn đồng hương giàu có mà Jeong In Cheol quen.

Jeong In Cheol đã lên một kế hoạch chi tiết, cụ thể để thực hiện mục tiêu cướp tài sản này.

Cụ thể, chiều tối 26/11, Jeong In Cheol rủ Han Tong Duk đến trụ sở công ty, vốn đã thông báo trả nhà cho chủ và đang trong quá trình dọn dẹp đồ đạc.

Khi gặp nhau, trong nhà chỉ có 2 người, Jeong In Cheol rủ bạn uống bia để cùng trò chuyện. Một lát sau, Han Tong Duk nằm gục. (Cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh liệu có phải nghi phạm đã bỏ thuốc an thần vào bia hay không?).

Thấy nạn nhân bất động, nghi phạm tiếp tục dùng tay bóp mũi, miệng cho đến khi bạn tắt thở. Giết bạn xong, Jeong In Cheol dùng kiềm cộng lực và 2 chiếc cưa tay để phân xác nạn nhân cho vào 3 bịch nilon đen cùng chiếc vali màu hồng.

Sau đó, eong In Cheol mang 3 túi nylong lên nhà vệ sinh tầng 3 của căn nhà bỏ tại đây. Riêng với vali thì Jeong In Cheol bỏ ở tầng 1.

Thực hiện xong hành vi đầy man rợ, Jeong In Cheol có hoảng sợ nhưng vẫn cố gắng lau dọn hiện trường nhằm tránh bị phát hiện.

Tổng số tiền nghi phạm cướp đi của nạn nhân có giá trị khoảng 200 triệu đồng gồm 2 lượng vàng và tiền mặt rồi lấy chiếc ô tô của nạn nhân để rời hiện trường.

Nghi phạm đã di chuyển nhiều điểm tại Sài Gòn rồi ẩn náu tại căn hộ của người bạn ở chung cư Masteri Thảo Điển, phường Thảo Điền, Quận 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ xác người trong vali: Kế hoạch tàn độc của gã GĐ Creata Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO