Vụ xe Camry gây tai nạn liên hoàn tại TP HCM: Sức khỏe các nạn nhân đã ổn định

Lê Anh 14/08/2020 19:50

Chiều 14/8, Công an Q. Bình Thạnh, TP HCM cho biết kết quả lấy lời khai của nữ “quái xế” gây tai nạn va quệt tại giao lộ Ung Văn Khiêm - Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.25, Q. Bình Thạnh) vào tối 13/8, khiến 10 người bị thương và không có trường hợp nào tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo Công an Q. Bình Thạnh, qua lấy lời khai đối với chủ phương tiện gây ra vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Quỳnh (23 tuổi, quê quán Lâm Đồng) được biết, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 19h15 ngày 13/8 đã tông vào 7 xe gắn máy và khiến hơn 10 người bị thương do va quệt và 7 người phải nhập viện điều trị và cho đến chiều 14/8 những người bị thương đều ổn định sức khỏe, không có trường hợp bị tử vong do tai nạn kể trên.

Trước đó, vụ tai nạn tại giao lộ Ung Văn Khiêm - Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.25, Q. Bình Thạnh) do bà Quỳnh điều khiển xe Camry tông vào một xe gắn máy, sau đó do bị hoảng bà Quỳnh đã đạp nhầm chân ga và gây ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn lên nhiều xe gắn máy khác.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT và Công an Q. Bình Thạnh có mặt để kiểm tra, xử lý.

Cơ quan công an không phát hiện nồng độ cồn cũng như chất kích thích trong người chủ phương tiện gây tai nạn.

Qua trích xuất camera quanh khu vực và khi nhận lời khai của các nạn nhân, vụ va chạm xảy ra xuất phát từ xe BKS 49A-329.00 khi lưu thông từ hướng bán đảo Thanh Đa ra đến giao lộ Ung Văn Khiêm - Xô Viết Nghệ Tĩnh thì va chạm với xe ôm công nghệ mang biển kiểm soát 63B9-913.91, rồi mới dẫn tới tai nạn liên hoàn với nhiều xe khác.

Bà Quỳnh cũng khai nhận, điều khiển xe của anh trai chứ không phải của mình. Sau khi gây tai nạn thì xe ô tô còn lao thẳng vào dòng phương tiện đang dừng đèn đỏ và tông vào cột điện, rất may không để xảy ra tử vong

Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Khoa cấp cứu của BV đã tiếp nhận 5 ca trong vụ tai nạn trên và chỉ còn 2 trường hợp chấn thương gãy xương còn được theo dõi điều trị và chuẩn bị phẫu thuật, trường hợp nhẹ khác được chuyển đến các khoa để điều trị thêm.

Cùng ngày, Ban ATGT TP HCM đề nghị UBND và Ban ATGT Q. Bình Thạnh khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên nạn nhân và gia đình nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Đồng thời, Ban ATGT TP cũng đề nghị Công an Q. Bình Thạnh sớm điều tra, xác minh chính thức nguyên nhân và xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ xe Camry gây tai nạn liên hoàn tại TP HCM: Sức khỏe các nạn nhân đã ổn định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO