Vừa mua hàng ở siêu thị Big C, người phụ nữ bị xe container cán chết

Nam Dương 22/07/2017 23:42

Sau khi mua hàng tại siêu thị Big C Nam Định, chị Thơm không nhìn thấy cháu gái đâu. Trong lúc đi tìm cháu, chị Thơm đi xe máy qua vòng xuyến và bị xe container cán qua người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h tối nay (22/7), tại vòng xuyến trên QL10 và đại lộ Thiên Trường, đường Đông A (cửa ngõ chính vào TP Nam Định).

Có mặt tại hiện trường, PV Đại Đoàn Kết Online quan sát thấy xe container BKS 15C-10211 đang dừng ngay vòng xuyến, phía đường Đông A. Dưới bánh trước của xe container có một chiếc xe máy bị bánh xe cán qua, nát bét; cạnh đó có một thi thể phụ nữ trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Nhà chức trách địa phương sau đó đã có mặt giải quyết hậu quả, tìm cách đưa thi thể nạn nhân lên xe cứu thương để đưa về nhà xác...

Xe cấp cứu chuẩn bị đưa nạn nhân về nhà xác.

Sau đó, một cô gái khoảng 20 tuổi xuất hiện tại hiện trường vụ tai nạn trong tình trạng hoảng loạn. Cô cho hay, nạn nhân tên Thơm, là cô ruột mình, trú tại huyện Bình Lục (Hà Nam).

Người cháu kể lại sự việc trong tình trạng hoảng loạn. Ảnh:Nam Dương

Trước khi tai nạn xảy ra, hai cô cháu có vào siêu thị Big C (liền kề hiện trường vụ tai nạn) để mua hàng. Tuy nhiên, khi trở ra hai cô cháu bị lạc, đi tìm lẫn nhau. Trong lúc đi tìm cháu, chị Thơm đi xe máy qua vòng xuyến và bị xe container cán tử vong...

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được nhà chức trách địa phương làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vừa mua hàng ở siêu thị Big C, người phụ nữ bị xe container cán chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO