Vừa ngồi ghế nóng Tỏ tình hoàn mỹ, Streamer Trang Banana lập tức được tỏ tình

Mai Phương 07/12/2022 10:18

Say đắm ánh mắt của “nàng thơ” Trang Banana từ lúc đóng chung MV, rapper DeCaffeine Minh Minh Mạnh bay từ Hà Nội vào TP HCM tỏ tình người thương khiến khán giả xúc động.

Rapper DeCaffeine Minh Minh Mạnh đến Tỏ tình hoàn mỹ tìm crush. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 75 phần 2 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nam chính DeCaffeine Minh Minh Mạnh- một chàng trai đa năng khi vừa có thể làm kinh doanh, PT phòng Gym, Tiktoker, sáng tác nhạc. Khi clip giới thiệu được chiếu lên, nhiều khách mời đã nhanh chóng nhận ra anh chàng này vì đã từng tham gia chương trình Rap rất nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ thế, anh chàng còn từng gây ấn tượng mạnh với CĐM bởi ngoại hình điển trai và được ví như ““em sinh đôi”” của nam ca sĩ Quân A.P.

Minh Minh Mạnh “chào sân” bằng một bài rap cực “cháy”. Ảnh: Perfect Universe.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Minh Minh Mạnh đã “chào sân” bằng một bài rap cực “cháy”, giúp bầu không khí của chương trình sôi động hơn bao giờ hết. Khi gặp nhau, Minh Minh Mạnh đã tiết lộ cho khán giả biết Trang Banana chính là “nàng thơ” trong MV đầu tay của mình.

Tất cả đều cuốn vào ca khúc của Minh Minh Mạnh. Ảnh: Perfect Universe.

Trong lúc trò chuyện và tìm hiểu về nam chính, với từ khóa “Ánh mắt”, Minh Minh Mạnh cho biết đối với anh, ánh mắt của một cô gái là thứ không thể nào nói dối được và đó cũng là điểm thu hút nhất đối với anh. Và từ khóa này cũng mở ra những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần cảm xúc khi các nữ khách mời làm “thử nghiệm” khi nhìn vào mắt nam chính.

Trang Banana chính là nữ chính mà Minh Minh Mạnh muốn tìm. Ảnh: Perfect Universe.

Đối với Minh Mạnh, “Nàng thơ” là một người không chỉ ở trong âm nhạc mà còn xuất hiện trong chính cuộc đời, trở thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống của anh. “Khi bạn ấy xuất hiện đã làm đảo lộn một số thứ trong cuộc đời em”, Minh Mạnh bộc bạch. Và nàng thơ đó chính là Trang Banana.

Trang banana vô cùng xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi. Ảnh: Perfect Universe.

Mở đầu màn tỏ tình của mình, Minh Minh Mạnh đã chiếu lại khung cảnh chuyến xe tàu điện ngầm mà anh và Trang Banana đã bỏ lỡ nhau khi đóng chung MV. Và lần này đến với Tỏ tình hoàn mỹ, nam chính không muốn bỏ lỡ người mình thương thêm một lần nào nữa. “Mạnh nghĩ ‘nàng thơ’ đã xuất hiện trong chính MV của mình vậy thì không có lý do gì ngoài đời mình lại không thử dù biết điều đó khó khăn như thế nào”, anh chàng cho hay.

Minh Minh mạnh bày tỏ, Trang Banana mới khiến anh say đắm chỉ vì một ánh mắt. Ảnh: Perfect Universe.

Đối mặt với crush, “em sinh đôi” Quân AP cho biết đã có rất nhiều cô gái lướt qua cuộc đời anh và để lại cho anh nhiều vết sẹo, nhưng chỉ có Trang Banana mới khiến anh say đắm chỉ vì một ánh mắt. Còn với nữ chính, Minh Mạnh cũng là người đầu tiên nói thích cô không phải vì ngoại hình mà vì sự thể hiện của ánh mắt khiến cô nàng rất trân trọng. Hơn nữa, lần gặp gỡ này còn làm cho cô nhận ra con người thật của đối phương: sâu sắc, ấm áp và chân thành.

Minh Minh Mạnh cảm nhận được từng cung bậc cảm xúc của Trang Banana. Ảnh: Perfect Universe.

Không chỉ thế, Minh Mạnh còn cảm nhận được thời gian gần đây crush của mình đang gặp stress qua những chiếc story trông có vẻ “bình thường” đã thực sự khiến cho cô nàng bất ngờ và xúc động. Cô cho biết không ai nhận ra điều bất thường trong những chiếc story đó dù là người nhà hay bạn thân nhưng Minh Minh Mạnh lại dễ dàng nhận ra.

Cả hai đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp mà họ đã có khi cùng quay MV với nhau. Lúc đó, Minh Minh Mạnh còn trở thành một “cậu nhóc” để Trang Banana trút bầu tâm sự mỗi lúc nghỉ giải lao. Nhớ lại, Trang Banana rơi nước mắt cho biết cô đã từng rất đau khổ trong tình yêu khiến cho một khoảng thời gian dài sau đó cô không còn tin vào bất kì người còn trai nào nữa.

Trang Banana thừa nhận, Minh Minh Mạnh có rất nhiều tiêu chuẩn của một người đàn ông mà cô đề ra. Ảnh: Perfect Universe.

Sau một lúc trò chuyện, nữ chính thừa nhận: “Thực sự, Mạnh có rất nhiều tiêu chuẩn của một người đàn ông mà Trang đề ra, nhưng chỉ có một cái duy nhất, đôi khi chỉ là sự bỏ lỡ nhau”,. Cô cho biết từ lần hợp tác với nhau, cô đã nghĩ tới việc cả hai có thể thành một đôi, nhưng lúc đó đối phương có lẽ chưa dám bước tới nên đã bỏ lỡ nhau.

Ảnh: Perfect Universe.

Minh Mạnh còn tặng cho Trang Banana chiếc dây chuyền mang nhiều ý nghĩa trong giới rapper có khắc tên của cả hai. Anh tặng cho cô chiếc khăn may mắn, kỉ vật đã đi cùng anh qua bao thăng trầm để giờ đây khi buồn, cô đơn thì cô cũng có chiếc khăn đó bên cạnh. Không chỉ thế, nam chính còn rap tặng cho người thương một bài hát cực ngọt ngào với sự đầu tư, hỗ trợ cực công phu đến từ 9 khách mời ngồi dưới, người tặng bông, người rải hoa cực lãng mạn.

Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, cả hai đã quyết định nhìn vào mắt nhau 10 giây để xem cảm xúc thực sự họ có với nhau là gì. Lúc này, Trang Banana xúc động ôm lấy Minh Minh Mạnh và nói: “Ở Mạnh có rất nhiều điểm mà Trang cần, Trang muốn ở một người đàn ông. Đến cuối cùng Trang nhận ra đây không phải tình yêu vì tình yêu thì không có tiêu chuẩn gì cả”, nữ chính cho hay.

Trang Banana không muốn làm tổn thương đối phương khi dối lòng mình. Ảnh: Perfect Universe.

Trang Banana không muốn làm tổn thương đối phương, không muốn đồng ý ra về vì những gì anh làm trong khi trái tim chưa rung động. Cuối cùng, Trang Banana ôm chặt nam chính bật khóc nức nở: “Cám ơn Mạnh rất nhiều, cám hơn vì Mạnh đã tới đây. So sorry”. Trước khi nói lời tạm biệt, Minh Mạnh cho hay: “Nick vẫn sáng đèn đến tận sáng cơ, có gì Trang cứ nhắn nhé. Mạnh vẫn luôn ở đây”. Và anh chàng cũng khẳng định rằng mình sẽ không dễ dàng bỏ cuộc khiến Trang Banana bật cười.

Cái kết buồn của chàng trai rapper Minh Minh Mạnh và “nàng thơ” Trang Banana khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vừa ngồi ghế nóng Tỏ tình hoàn mỹ, Streamer Trang Banana lập tức được tỏ tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO