Vùng 2 Cảnh sát biển tặng quà cho học sinh khó khăn ở đảo Lý Sơn

Văn Doanh 30/04/2022 15:43

Ngày 30/4, Hải đội 212, Hải đoàn 21, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cho biết, đã tiếp tục đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, Hải đội 212 đã phối hợp với Ban Dân vận huyện Lý Sơn tặng 2 suất quà trị giá 12 triệu đồng cho cháu Nguyễn Văn Hậu và cháu Nguyễn Dương Thị Hiền ở xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn. Đây là 2 cháu mà từ khi Hải đội 212 được thành lập đã ký kết với xã An Hải nhận đỡ đầu các cháu đến năm 18 tuổi, để tạo điều kiện cho các cháu học tập trở thành công dân có ích cho xã hội.

Trung tá Phạm Văn Doanh, CTV Hải đội 212 và Hội phụ nữ huyện Lý Sơn trao tiền Hỗ trợ thường xuyên Quý II của Quỹ Thiện Tâm cho cháu Nguyễn Quang Thanh.

Ngoài ra, cũng trong chuyến thăm này Hải đội 212 đã phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup trao hỗ trợ thường xuyên Qúy III cho 4 trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Lý Sơn, mỗi trẻ 700.000 đồng/tháng; hàng quý Quỹ Thiện Tâm đều đặn chuyển tiền để Hải đội 212 thay mặt đến trao quà cho các trẻ em mồ côi, khó khăn ở huyện đảo Lý Sơn.

Trao học bổng cho cháu Nguyễn Dương Thu Hiền.
Trung tá Phạm Văn Doanh, CTV Hải đội 212 cùng Hội phụ nữ trao tiền Hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm cho cháu Trần Văn Hiệp.

Hoạt động trao quà cho các cháu là hoạt động trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân” và phong trào thi đua “Cảnh sát biển Việt Nam chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”. Qua hoạt động tặng quà đã góp phần tuyên truyền về hình ảnh “Người chiến sỹ Cảnh sát biển” với bà con nhân dân trên huyện đảo Lý Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vùng 2 Cảnh sát biển tặng quà cho học sinh khó khăn ở đảo Lý Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO