Vùng Cảnh sát biển 2 hỗ trợ cho người dân thiệt hại mưa lũ ở Quảng Ngãi

Tấn Thành - Chí Đại 20/10/2022 15:55

Ngày 20/10, Bộ tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 2 đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại, ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

BTL Vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà cho bà con huyện Trà Bồng.

Theo đó, BTL Vùng Cảnh sát biển 2 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã trao tận tay 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại do mưa lũ, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cùng với 1 thùng mì tôm ở xã Trà Tân và Trà Bùi, huyện Trà Bồng.

BTL Vùng Cảnh sát biển 2 mong muốn chia sẻ, hỗ trợ cho bà con nhân dân bị thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ vừa qua, đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm, tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ Vùng Cảnh sát biển 2 đến với bà con trên địa bàn huyện Trà Bồng lúc khó khăn.

Theo Ban chỉ huy PCTT và TKCN huyện Trà Bồng, tổng thiệt hại trên địa bàn huyện do mưa bão gây ra ước tính hơn 10 tỷ đồng. Trong đợt mưa lũ vừa qua đã làm chết 2 người và 2 người bị thương. Mưa bão đã làm hư hại nhiều công trình giao thông, thủy lợi trên địa bàn.

Những phần quà trao tận tay cho bà con thiệt hại do mưa lũ ở huyện Trà Bồng.

Nhiều công trình thủy lợi bị đất đá vùi lấp và nước lũ cuốn trôi, ảnh hưởng trực tiếp đến vụ sản xuất Đông xuân tới. Toàn huyện có 25 điểm sạt lở trên các tuyến đường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại của người dân và thiệt hại nặng nề về tài sản của nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vùng Cảnh sát biển 2 hỗ trợ cho người dân thiệt hại mưa lũ ở Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO