Vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng

Phạm Văn Doanh 23/04/2022 18:14

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), Hải đoàn 21, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (CSB 2) đã đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, người có công ở Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Theo đó, chiều ngày 23/4, đoàn công tác của Hải đoàn 21, đã phối hợp với Thị đoàn, Thị xã Hoài Nhơn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho 10 Mẹ Việt Nam Anh Hùng của các xã, mỗi suất 1 triệu đồng.

Thượng tá Triệu Quang Quy trao quà và động viên mẹ Bành Thị Đón tại xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn.

Phát biểu trao quà cho các gia đình, Thượng tá Triệu Quang Quy, Phó Chính ủy Hải đoàn 21, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người mẹ vĩ đại đã hy sinh, hiến dâng những người thân yêu, ruột thịt của mình trong các cuộc kháng chiến; đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Thượng tá Triệu Quang Quy trao quà và động viên mẹ Đỗ Thị Túc, xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn.

“Các Mẹ Việt Nam anh hùng, là những tấm gương sáng về sự hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, để mỗi cán bộ, chiến sỹ trong Hải đoàn 21 học tập và noi theo”, Thượng tá Triệu Quang Quy nói.

Thông qua buổi trao quà nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ trong Hải đoàn về truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ trong đơn vị về sự sinh sinh cống hiến của các thế hệ cha, anh đi trước vì nền độc lập dân tộc.

Qua đó, xây dựng tinh thần yêu Tổ quốc, yêu hòa bình, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO