Vũng Tàu: Đã xác định được người đăng ảnh bôi nhọ bảng phòng chống dịch Covid-19

Hữu Vinh 31/07/2021 14:33

Ngày 31/7, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xác định và làm việc với H.Q.A (trú phường 11) về hành vi đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh chế, cắt ghép bôi nhọ bảng hiệu phòng chống dịch của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covivd-19 phường 10.

Ảnh minh hoạ.

Trước đó, trong ngày 30/7, trên mạng xã hội chia sẻ hình một tấm bảng hiệu được cho là của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường 10, TP Vũng Tàu. Tuy nhiên, nội dung ở trên bảng khá phản cảm, thay vì ghi “Bảo vệ vùng xanh” thì được sửa thành “Bảo vệ vùng kín”.

Bức ảnh sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ngườikhi nhìn thấy đều cho rằng đây là ảnh ghép mang tính chất rất phản cảm...

Trước nội dung này, Công an phường 10, TP Vũng Tàu đã ào cuộc xác minh. Qua đó, bước đầu xác định người tên H.Q.A. (trú tại phường 11, hiện đang cách ly trong khu phong tỏa ở phường 11) là người chia sẻ, đăng tải hình ảnh trên lên mạng xã hội…

Bước đầu A. đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình. Tuy nhiên, do người này đang phải thực hiện cách ly trong khu phong tỏa thuộc phường 11 nên khi kết thúc việc phong tỏa, công an sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý vi phạm theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũng Tàu: Đã xác định được người đăng ảnh bôi nhọ bảng phòng chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO