Vũng Tàu: Phát hiện 28 người dương tính Covid-19 mới chưa rõ nguồn lây

Trung Nguyên 31/08/2021 11:16

Trong quá trình lấy mẫu kiểm tra nhanh Covid-19 tại phường Thắng Nhất, lực lượng y tế đã phát hiện 28 trường hợp dương tính với Covid-19 và phong tỏa khu vực này ngay trong đêm.

Một khu vực thuộc đường Tiền Cảng được phong tỏa. Ảnh: Trung Nguyên.

Thông tin ban đầu, từ tối 30/8 đến 2 giờ ngày 31/8, lực lượng y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm PCR và kiểm tra nhanh Covid-19 cho hàng nghìn người dân trên đường Tiền Cảng (phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu). Kết quả cho thấy, tại một khu vực trên đường Tiền Cảng, có đến 28 người dân dương tính với Covid-19. Ngay trong đêm lực lượng chức năng đã tiến hành cách ly các trường hợp này.

Ngày 31/8, bà Giang Phương Thảo, Chủ tịch UBND phường Thắng Nhất (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, 28 người dân có kết quả kiểm tra dương tính Covid-19 đã được đưa vào khu cách ly y tế tập trung để chờ kết quả xét nghiệm PCR. Tất cả các hộ dân khu vực phát hiện 28 trường hợp dương tính Covid-19 đều được phong tỏa.

Đáng nói, ổ dịch trên đường Tiền Cảng vẫn chưa phát hiện được nguồn lây. Lực lượng chức năng đang truy vết các trường hợp liên quan

Được biết, đây là ổ dịch Covid-19 mới tại TP Vũng Tàu được phát hiện qua công tác lấy mẫu xét nghiệm toàn diện trên địa bàn thành phố. Đến nay, TP.Vũng Tàu có hơn 1.000 ca nhiễm Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũng Tàu: Phát hiện 28 người dương tính Covid-19 mới chưa rõ nguồn lây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO