Vương Nhất Bác bị tố bỏ rơi bạn gái có con

Q.Chi (Theo Sina) 17/03/2023 11:00

Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Vương Nhất Bác có con với một cô gái trẻ nhưng uy hiếp không cho cô lên tiếng.

Mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ thông tin Vương Nhất Bác bỏ rơi bạn gái có con. Ảnh: Sina.

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội có tên "Hàm Hàm qvq" đã bình luận dưới bài đăng của hot girl Lý Ân cho biết, cô phát sinh quan hệ với Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, khi biết cô mang thai, nam ca sĩ không quan tâm và còn uy hiếp không cho cô được nói ra sự thật. Cô gái này muốn gặp mặt Lý Ân để đưa chứng cứ, đồng thời nhờ Lý Ân lên tiếng tố cáo Vương Nhất Bác.

Theo Sina, từ tháng 1, Hàm Hàm qvq đã chụp ảnh khoe bụng bầu và cho biết cô có tin tức cực lớn, có thể gây chấn động giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì cô không nổi danh, sợ rằng thông tin của mình bị ém đi, nên cô phải nhờ người có tiếng nói hơn để công bố sự việc.

Theo truyền thông Trung Quốc, Lý Ân - người được nhắc đến trong vụ việc, có liên quan mật thiết trong vụ việc chấn động của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc trước đây. Thông tin Vương Nhất Bác bị tố làm cô gái mang thai nhanh chóng trở thành chủ đề nóng nhất mạng xã hội Weibo, bởi Vương Nhất Bác là nam nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc hiện tại.

Khi ồn ào rầm rộ, công ty quản lý của Vương Nhất Bác nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đồng thời mời luật sư thu thập chứng cứ, kiện cô gái trên với tội danh bôi nhọ danh dự, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nam nghệ sĩ.

Vương Nhất Bác xuất thân là ca sĩ nhưng thành công ở lĩnh vực điện ảnh.

Vương Nhất Bác năm nay 25 tuổi, xuất thân là ca sĩ thần tượng, thành viên của nhóm nhạc Hàn - Trung UNIQ. Sau đó, Vương Nhất Bác lấn sân sang diễn xuất và được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh (2019).

Bộ phim "Trần Tình Lệnh" đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Vương Nhất Bác. Với những thành tựu đạt được trong sự nghiệp diễn xuất, nam nghệ sĩ xuất sắc nhận được đề cử và đạt giải Nam diễn viên mới được yêu thích của cư dân mạng tại Ifeng Fashion Choice 2017.

Ngoài việc lấn sân sang địa hạt diễn xuất và dẫn chương trình, Vương Nhất Bác vẫn duy trì sự nghiệp âm nhạc của mình khi cho ra mắt ca khúc “Tình yêu thứ cấp" hợp tác cùng nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vương Nhất Bác bị tố bỏ rơi bạn gái có con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO