Vượt đèn đỏ, xe tải gây tai nạn giao thông liên hoàn, 11 người bị thương

Quốc Trung 14/09/2018 11:11

Sáng 14/9, trên tuyến quốc lộ 91, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng; xe ô tô tải mang biển kiểm soát 67C-03305 bất ngờ tông liên hoàn vào 8 xe máy, trong đó có 6 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến 11 bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu, vụ tai nạn khiến giao thông khu vực này bị rối loạn.

Vượt đèn đỏ, xe tải gây tai nạn giao thông liên hoàn, 11 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại đây cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 7h25 sáng cùng ngày, xe tải biển kiểm soát 67C-03305 do tài xế Phan Hoàng Nhã, 27 tuổi, quê ở Sóc Trăng điều khiển xe trên tuyến quốc lộ 91, theo hướng từ TP Long Xuyên đi Châu Đốc. Đến đoạn đèn xanh, đèn đỏ thì bất ngờ tông liên hoàn vào 6 chiếc xe máy đang đi cùng chiều. Sau đó chiếc xe tải tiếp tục lao đi khoảng 500 m và tiếp tục tông vào 2 xe máy đi cùng chiều, khiến 2 xe này bị mắc kẹt dưới gầm xe tải, lúc này thì xe tải mới dừng lại.

Một nhân chứng gần hiện trường cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân đã chạy ra phụ giúp đưa những người bị nạn đi cấp cứu, đặc biệt trong đó có một số nạn nhân là trẻ em.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Việt Cường, Chánh Văn phòng Ban An toàn Giao thông tỉnh An Giang cho biết, vụ tai nạn khiến 11 nạn nhân phải đi cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 4 người bị thương nặng, hiện đang được cứu chữa.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng và Công an TP Long Xuyên và Cảnh sát giao thông đã có mặt ở hiện trường để phân luồng giao thông.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vượt đèn đỏ, xe tải gây tai nạn giao thông liên hoàn, 11 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO