West Ham vừa thắng sốc MU, gặp tiếp Man City tại League Cup

Tố Đông 23/09/2021 14:58

Sau khi lượt trận vòng 3 kết thúc vào rạng sáng nay 23/9, ban tổ chức League Cup đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu tại vòng 4 với kết quả có nhiều bất ngờ.

Kết quả các trận đấu tại vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng ngày 23/9.
Kết quả các trận đấu tại vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng ngày 23/9.

Tại lượt trận vòng 3 League Cup (Cúp Liên đoàn Anh) diễn ra rạng sáng ngày 23/9 mới đây, ngoại trừ Man United thua sốc West Ham trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 0-1 và chính thức bị loại, các đội bóng lớn còn lại trong nhóm “BIG SIX” đều có vé đi tiếp.

Arsenal tiếp tục chuỗi ngày hồi sinh mạnh mẽ bằng chiến thắng 3-0 trước AFC Wimbledon. Ngay từ phút 11, Pháo thủ thành London đã vươn lên dẫn trước khi Lacazette thực hiện thành công quả penalty khi Gabriel Martinelli bị Guinness-Walker đốn ngã trong vòng cấm. Chơi lấn lướt suốt cả trận, đoàn quân của HLV Arteta có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Emile Smith-Rowe và Edward Nketiah ở các phút 77 và 80, ấn định tỉ số 3-0 giúp Arsenal có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Ban tổ chức League Cup công bố các cặp đấu tại vòng 4 .
Ban tổ chức League Cup công bố các cặp đấu tại vòng 4 .

Khác với Arsenal, Chelsea gặp khá nhiều khó khăn trước Aston Villa dù đội hình ra sân cũng có nhiều cái tên chất lượng như Kante, Chalobah, Saul, Ziyech hay Timo Werner. Thi đấu thiếu kết dính, Chelsea thể hiện một bộ mặt thi đấu khá thất vọng, khác hẵn với phong độ “hủy diệt” thể hiện tại Ngoại hạng Anh thời gian qua.

Phải đến phút 54, đội chủ nhà mới có được bàn mở tỉ số do công của Timo Werner bằng pha đánh đầu chuẩn xác từ đường treo bóng của Reece James. Nhưng chỉ 10 phút sau, Aston Villa có được bàn gỡ hòa cũng bằng một cú đánh đầu của Archer. Thời gian còn lại, hai đội đôi công hấp dẫn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng.

Ở loạt luân lưu quyết định, Ashley Young sút trúng khung gỗ và Kepa cản phá thành công cú sút của Nakamba giúp Chelsea thắng kịch tính 4-3 trong loạt “đấu súng” để giành quyền đi tiếp.

Man United là đội bóng duy nhất trong nhóm “BIG SIX” bị loại tại vòng 3 League Cup.
Man United là đội bóng duy nhất trong nhóm “BIG SIX” bị loại tại vòng 3 League Cup.

Giống như Chelsea, Tottenham cũng đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu trước Wolvehampton. Dù sớm dẫn trước đến 2-0 nhờ các pha lập công của Ndombele (phút 14) và Harry Kane (phút 23), Tottenham để đối thủ gỡ hòa ở các phút 38 và phút 58 với các pha dứt điểm chính xác của Dendoncker và Podence. Thậm chí cuối trận, Gà trống suýt thua ngược nếu không có xà ngang cứu thua.

Hòa 2-2 trong 90 phút, hai đội giải quyết trên chấm luân lưu. Ba cầu thủ Wolvehampton là Neves, Dendoncker và Coady sút hỏng trong khi bên phía Tottenham chỉ có Hojbejrg thực hiện không thành công, qua đó Tottenham thắng 4-2 và giành quyền đi tiếp.

Ngay sau lượt trận vòng 3 kết thúc, ban tổ chức League Cup đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu cho vòng 4. Đáng chú ý, West Ham sau khi vượt qua Man United sẽ tiếp tục chạm trán đội bóng rất mạnh là Man City. Chelsea đối đầu với Southampton, Arsenal gặp Leeds United, Tottenham so tài Burnley, trong khi Liverpool gặp đối thủ rất nhẹ là Preston North End. Các trận đấu tại vòng 4 Legaue Cup dự kiến diễn ra trong vào cuối tháng 10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    West Ham vừa thắng sốc MU, gặp tiếp Man City tại League Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO