World Cup 2022: Italy thua cay đắng 0-1 trước Bắc Macedonia

B.Phúc (tổng hợp) 25/03/2022 07:51

Đội tuyển Italy đã chính thức khép lại hành trình chinh phục tấm vé đến Qatar tham dự World Cup 2022 bằng thất bại cay đắng 0-1 trước Bắc Macedonia trên sân nhà.

Italy (áo xanh) chính thức dừng cuộc chơi. (Nguồn: Getty Images).

Đội tuyển Italy đã chính thức không thể giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2022 sau khi để 0-1 trước Bắc Macedonia ở trận "bán kết" vòng play-off.

Aleksandar Trajkovski trở thành người hùng của Bắc Macedonia với pha lập công ở phút 90+2 để khiến giấc mơ World Cup của Italy không thành.

Đây thực sự là cú sốc lớn đối với đoàn quân Thiên thanh khi mà họ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều (đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn đối thủ đến 61 bậc) và được thi đấu trên sân nhà.

Kết quả này khiến Italy tiếp tục vắng bóng ở World Cup. Hơn 4 năm trước, Italy cũng đã không thể đến Nga tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh khi để thua Thụy Điển 0-1 ở vòng play-off.

Italy là đội tuyển thứ 2 trong thế kỷ 21 sau Hy Lạp không thể giành quyền tham dự World Cup sau khi bước lên đỉnh cao châu Âu.

Còn với Bắc Macedonia, họ chỉ còn cách tấm vé đến Qatar tham dự vòng chung kết World Cup đúng 1 trận đấu - trận "chung kết" với Bồ Đào Nha ở vòng play-off.

Italy thua cay đắng trước Bắc Macedonia ngay trên sân nhà. (Nguồn: Reuters).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    World Cup 2022: Italy thua cay đắng 0-1 trước Bắc Macedonia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO