Wowy bị chỉ trích vì diện trang phục cơ thể đàn ông khỏa thân

Thảo Vy 03/12/2021 09:40

Rapper Wowy diện trang phục màu da gây tranh cãi vì có hình ảnh cơ thể người đàn ông khỏa thân.

Mới đây, hình ảnh Wowy xuất hiện tại một sự kiện với trang phục màu da được chia sẻ trên mạng xã hội và gây tranh luận.

Xuất hiện tại 1 sự kiện ở TP HCM, ”Lão đại” trẻ hoá vẻ ngoài với mái tóc ”bát úp” và kính râm gọng tròn, mặt đeo khẩu trang kín mít. Dù cho Wowy có điểm tô cho gương mặt thế nào đi chăng nữa thì toàn bộ “spotlight” đã hội tụ vào bộ đồ kỳ lạ anh đang mặc.

Wowy diện trang phục cơ thể đàn ông khỏa thân gây tranh cãi. Ảnh: MXH.

Theo đó, giọng ca “Thiên đàng” diện trang phục màu da, có họa tiết được cho là cơ thể người đàn ông khỏa thân. Họa tiết trên trang phục vô tình ăn khớp với hình xăm ở ngực Wowy. Nhiều khán giả cho rằng bộ trang phục của nam rapper có họa tiết phản cảm.

Hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về không ít chỉ trích. Đa phần khán giả đều tỏ ra bức xúc, đồng thời lên tiếng chỉ trích cách “ăn mặc không giống ai” của nam rapper.

Phía dưới bài đăng nhiều khán giả buông lời trách móc, một số khác mắng mỏ: “Nghệ sĩ rởm bây giờ ăn mặc không giống người. Là người của công chúng thì phải giữ hình tượng cho mình chứ”, tài khoản Đạt Bùi bình luận.

Trước thông tin bị dư luận ném đá, đại diện phía nam rapper cho biết bộ trang phục mà nam rapper mặc thuộc chuỗi tác phẩm có thông điệp về sự sống con người, do đó, trang phục khi bị tách riêng khiến khán giả hiểu lầm.

Người này cho hay, ngoài hoạt động âm nhạc, nam rapper còn tham gia nghệ thuật đương đại. Trong một lần tham dự buổi sự kiện ra mắt của Tạp chí nghệ thuật trên thế giới và đại diện tạp chí đã mời Wowy cùng trang phục nghệ thuật của mình đến. Wowy là 1 trong những nghệ sĩ sẽ diện bộ trang phục lên trang bìa trong số báo này. Tác phẩm mà nam rapper mặc có tên là “Tàng hình”.

Wowy hoạt động nghệ thuật từ sớm, anh là người đầu tiên khởi xướng dòng nhạc rap ở miền Nam. Năm 2010 tên tuổi của anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi kết hợp với Karik ra mắt hai ca khúc “Hai Thế Giới” và “Khu tao sống”. Hiện, anh cũng là 1 trong 4 vị Huấn luyện viên quyền lực tại chương trình Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wowy bị chỉ trích vì diện trang phục cơ thể đàn ông khỏa thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO