Xả súng kinh hoàng tại sàn giao dịch chứng khoán Pakistan, 6 người chết

29/06/2020 15:13

Ít nhất 6 người, trong đó có 4 tay súng, đã thiệt mạng trong vụ xả súng ở tòa nhà trụ sở sàn giao dịch chứng khoán Pakistan vào hôm nay.

Một sĩ quan cảnh sát Pakistan điều tra hiện trường vụ xả súng hôm 29/6 tại trụ sở Sàn giao dịch chứng khoán ở Karachi (Ảnh: Reuters).

Reuters đưa tin, 4 tay súng hôm nay, 29/6, đã thực hiện vụ xả súng tại tòa nhà sàn giao dịch chứng khoán ở thành phố Karachi, Pakistan, làm 2 người thiệt mạng. Lực lượng an ninh sau đó đã tiêu diệt toàn bộ 4 nghi phạm.

Theo người đứng đầu cơ quan cảnh sát Karachi Ghulam Nabi Memon, các tay súng đã dùng lựu đạn và súng tấn công vào tòa nhà nằm trong khu vực được bảo vệ chặt chẽ. Khu vực này cũng là nơi nhiều ngân hàng tư nhân đặt trụ sở.

Ban đầu, các tay súng ném lựu đạn, sau đó nổ súng vào một trạm an ninh ở bên ngoài tòa nhà. Toàn bộ 4 tay súng đã bị lực lượng này bắn trả và giết chết.

“Tình hình vẫn đang được điều tra và kiểm soát với sự hỗ trợ của lực lượng an ninh”, đại diện Sàn giao dịch chứng khoán Pakistan viết trên Twitter.

Giám đốc Sàn giao dịch chứng khoán Pakistan Abid Ali nói với Geo News rằng toàn bộ các tay súng đều mặc đồng phục trông giống đồ cảnh sát khi thực hiện vụ tấn công.

Theo các nguồn tin, hai nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ nổ súng dường như là cảnh sát và nhân viên an ninh.

Hiện chưa có bên nào đứng ra nhận trách nhiệm trong vụ việc.

Pakistan từ lâu thường phải hứng chịu các vụ bạo lực cho phiến quân Hồi giáo tiến hành, tuy nhiên, số vụ tấn công trong những năm gần đây đã giảm dần.

Hiện trường vụ xả súng (Ảnh: Reuters).
(Ảnh: Reuters).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xả súng kinh hoàng tại sàn giao dịch chứng khoán Pakistan, 6 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO