Xả súng tại nhà nghỉ, nam nhân viên lễ tân bị bắn chết

Đức Sơn 27/10/2016 12:05

Có người gọi cửa lúc rạng sáng, nam nhân viên lễ tân nhà nghỉ Nam Cường vừa mở cửa thì bị một số đối tượng nã đạn vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khu vực xảy ra vụ án.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1h sáng nay, 27/10, khi người dân trong ngõ 23 phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang ngủ bỗng giật mình tỉnh giấc bởi hàng loạt tiếng súng vang lên từ phía nhà nghỉ Nam Cường.

Sau đó, người dân ra khu vực nhà nghỉ Nam Cường thì phát hiện nam nhân viên nhà nghỉ tên là L. (20 tuổi, quê quán ở tỉnh Điện Biên) nằm trong vũng máu.

Nhận được tin báo, công an quận Cầu Giấy và Phòng PC 45, Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Theo hình ảnh của camera giám sát ghi lại, thì có ít nhất 3 đối tượng bước xuống ô tô, cầm 2 khẩu AK và 1 khẩu súng ngắn rồi nã đạn.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa để khám nghiệm hiện trường.

Một số người dân sinh sống gần hiện trường cũng cho biết, vào thời điểm trên, có 3 người đi trên một xe ô tô vào gọi cửa nhà nghỉ Nam Cường. Sau đó, nhân viên L. mở cửa cuốn ra thì các đối tượng ở ngoài bất ngờ dùng súng bắn vào.

Sự việc khiến nhân dân xung quanh hoảng loạn vì sự manh động, liều lĩnh của các đối tượng.

Công an phường Trung Hòa xác nhận nạn nhân trong vụ án là nhân viên của nhà nghỉ Nam Cường mới đến làm việc tại đây được khoảng 10 ngày.

Hiện tại, Phòng PC45, Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xả súng tại nhà nghỉ, nam nhân viên lễ tân bị bắn chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO