Xa Thi Mạn, ngoài 40 vẫn 'lẻ bóng'

M. Ngọc 05/08/2018 08:50

Xa Thi Mạn được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của phim truyền hình Hồng Kông (Trung Quốc), thuộc vào top những nữ diễn viên ăn khách và nhận được thù lao cao nhất. Ở độ tuổi 42, Xa Thi Mạn sở hữu tất cả những gì mà nhiều người mơ ước: Một sự nghiệp hoàn hảo, khối tài sản khổng lồ, những hợp đồng quảng cáo và phim ảnh bạc tỉ… Tuy nhiên, đến nay ở tuổi ngoài 40 cô vẫn đi về lẻ bóng.

Xa Thi Mạn, ngoài 40 vẫn 'lẻ bóng'

Là người có bản tính mạnh mẽ và tiêu chí đặt sự nghiệp lên hàng đầu, Xa Thi Mạn cho rằng chuyện tình cảm nên phó mặc cho duyên số. Theo nữ diễn viên nổi tiếng này, tình yêu là do duyên phận sắp đặt, “cưỡng cầu cũng chẳng mang đến kết quả gì”. “Tình yêu mang đến điều ngọt ngào trong cuộc sống. Nó giúp nuôi dưỡng tâm hồn chúng ta. Tuy nhiên một mối quan hệ đòi hỏi phải có thời gian và sự tận tâm chăm sóc. Nếu như tôi không có đủ thời gian để nuôi dưỡng tình yêu của mình, tôi thà là tập trung để phát triển sự nghiệp trước đã. Những thứ khác cứ để tự nhiên”- Xa Thi Mạn chia sẻ về quan niệm hôn nhân, tình yêu với giới truyền thông.

Trong làng giải trí, Xa Thi Mạn tuy không phải thuộc hàng mỹ nhân sắc sảo hay bốc lửa nhưng lại được cho là có một lịch sử tình trường dày dạn thuộc hàng bậc nhất. Song, mối tình duy nhất được Xa Thi Mạn thừa nhận đó là với nam diễn viên Trần Hạo Dân khi cùng đóng chung trong bộ phim truyền hình vào năm 2002.

Tuy nhiên vì Trần Hạo Dân bản tính quá trăng hoa nên cuối cùng chuyện tình cảm của họ đã không mang lại kết quả tốt đẹp, để lại nhiều đau đớn cho nữ diễn viên.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn đang “độc thân vui vẻ”, lúc rảnh rỗi thì đưa mẹ đi du lịch, cùng bạn bè tụ họp uống trà chiều. Nữ diễn viên cho hay chính mẹ là người truyền cảm hứng và động lực để cô đạt được những thành tựu trong sự nghiệp. Người đẹp tâm sự với báo giới Hồng Kông rằng tất cả những gì cô đã đạt được đều là sự đền đáp của cô dành cho mẹ, người đã một tay nuôi cô và hai người anh em trai khôn lớn.

Gần đây, Xa Thi Mạn đã tặng mẹ một căn nhà mới trị giá vào khoảng 25 triệu đô la Hồng Kông, một chiếc xe hơi mới, và thêm 1 triệu đô la Hồng Kông tiền mặt trong Ngày của Mẹ, để mẹ cô có thể tiêu xài thoải mái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xa Thi Mạn, ngoài 40 vẫn 'lẻ bóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO