Xác định 4 cầu thủ Việt Nam bị loại khỏi danh sách đấu với Trung Quốc

Tố Đông 07/10/2021 16:13

HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt 4 cái tên bị loại khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp đội tuyển Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ đấu tuyển Trung Quốc.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc được chọn từ danh sách 27 cầu thủ đang có mặt tại UAE. Theo đó, 4 cái tên bị loại ở trận đấu sắp tới gồm trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và thủ môn Văn Hoàng.

Trong số này, sự vắng mặt của Đình Trọng mang đến tiếc nuối cho người hâm mộ. Dù vậy, đây là quyết định được dự báo từ trước khi trung vệ 24 tuổi chưa có được thể trạng tốt nhất sau khi mới vừa bình phục chấn thương cơ đùi. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo không muốn mạo hiểm sử dụng học trò cưng trong trận cầu chắc chắn sẽ rất quyết liệt và tốn nhiều sức trước Trung Quốc.

Hiện tại, trong tay thầy Park vẫn còn 5 trung vệ khác gồm Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Bình.

Đình Trọng bị loại đáng tiếc vì chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

Trường hợp của thủ thành Văn Hoàng bị loại cũng không bất ngờ khi thủ môn này khó lòng cạnh tranh suất tham dự với 3 cái tên còn lại là Tấn Trường, Văn Toản và Nguyên Mạnh. Trong khi đó, Việt Anh và Hoàng Anh vẫn còn quá ít kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ đội tuyển.

Ngoài 4 cái tên bị loại, tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Văn Hậu và Trọng Hoàng vì chấn thương trước đó. Dù vậy, lực lượng trong thầy Park được đánh giá là đầy đủ, đa dạng và đủ sức mạnh để thi đấu sòng phẳng với Trung Quốc.

Theo dự đoán, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng đội hình 3-5-2 quen thuộc với ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh che chắn trước khung thành của Bùi Tấn Trường.

Tuấn Anh và Hoàng Đức sẽ cặp cùng nhau ở trung tâm hàng tiền vệ, Quang Hải sẽ đá cao hơn hỗ trợ cho bộ đôi Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh trên hàng công. “Đôi cánh” tuyển Việt Nam trong trận đấu này nhiều khả năng sẽ vẫn là Văn Thanh và Hồng Duy.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam cho trận gặp Trung Quốc:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Xuân, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định 4 cầu thủ Việt Nam bị loại khỏi danh sách đấu với Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO