Xác định đối tượng vứt 12 thùng phuy nghi chứa chất thải độc hại

Theo CAND 17/03/2020 18:18

Hùng thu mua 12 thùng phuy của một người ở tỉnh Hưng Yên. Tuy nhiên, khi vận chuyển về, thấy các dung dịch trong thùng phuy không còn sử dụng được nữa nên Hùng đã mang ra bờ sông Hồng vứt bỏ.

Xác định đối tượng vứt 12 thùng phuy nghi chứa chất thải độc hại

12 thùng phuy nghi chứa chất thải độc hại vứt bên bờ sông Hồng.

Chiều 17/3, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã xác định được đối tượng để 12 thùng phuy nghi chứa chất thải độc hại bên bờ sông Hồng, thuộc địa bàn xã Vạn Phúc là Phạm Văn Hùng (48 tuổi, trú tại thôn 2 xã Vạn Phúc).

Theo tài liệu cơ quan Công an, Hùng làm nghề thu mua phế liệu đã mua số thùng phuy trên của một người ở tỉnh Hưng Yên sau đó vận chuyển về xã Vạn Phúc với mục đích sử dụng lại. Tuy nhiên, khi vận chuyển về, thấy các dung dịch trong thùng phuy không còn sử dụng được nữa nên Hùng đã mang ra bờ sông Hồng vứt bỏ.

Như tin đã đưa, sáng 14/3 người dân đã phát hiện khoảng 12 thùng phuy để bên khu vực sát mép nước sông Hồng thuộc địa bàn xã Vạn Phúc.

Trước dấu hiệu bất thường, người dân đã báo chính quyền xã Vạn Phúc để điều tra, xử lý. UBND xã Vạn Phúc đã dọn sạch hiện trường, niêm phong số thùng phi trên.

Hiện các dung dịch trong thùng phuy đã được cơ quan chức năng gửi giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định đối tượng vứt 12 thùng phuy nghi chứa chất thải độc hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO