Xác định hai cặp Tứ kết World Cup 2022

PV (Tổng hợp) 05/12/2022 12:57

Sau loạt trận đêm 4/12 và ngày 5/12, vòng tứ kết World Cup 2022 đã xác định được hai cặp đấu. Đó là Hà Lan - Argentina; Anh -  Pháp.

Vòng 1/8 vẫn chưa xuất hiện bất ngờ nào khi các đội bóng chiến thắng đều nằm trong dự đoán, dễ dàng vượt qua đối thủ thẳng tiến vào tứ kết World Cup 2022. Hà Lan, Argentina, Pháp và Anh là những cái tên đã giành quyền đi tiếp sau những trận thắng thuyết phục.

Hà Lan dễ dàng đánh bại Mỹ 3-1 ở trận mở màn vòng 1/8 nhờ các bàn thắng của Memphis Depay, Daley Blind và Denzel Dumfries. Tại tứ kết, Hà Lan sẽ đối đầu với thách thức lớn hơn rất nhiều là Argentina - đội bóng đã vượt qua Australia 2-1 kịch tính.

Hà Lan sẽ gặp Argentina tại tứ kết. Ảnh: Bongdaplus.

Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng để góp công lớn trong chiến thắng của đội bóng xứ tango. Anh chính là người mở tỷ số và bàn còn lại thuộc về Julian Alvarez. Trận Hà Lan và Argentina được xác định là cặp số 2 tại vòng tứ kết World Cup 2022, sẽ diễn ra trên sân Lusail Iconic vào lúc 2h sáng ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

Trong khi đó, cặp tứ kết mới được xác định sau lượt trận sáng 5/12 sẽ là màn chạm trán giữa Pháp và Anh (cặp tứ kết số 4).

Đương kim vô địch Pháp đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trong trận gặp Ba Lan ở vòng 1/8. Kylian Mbappe đã tỏa sáng với một cú đúp và 1 kiến tạo để đưa Pháp tiếp tục hành trình của mình trên đất Qatar.

Anh đối đầu Pháp ở tứ kết. Ảnh: VTV.

Trong khi đó, đối thủ Anh cũng không quá khó khăn để đánh bại Senegal 3-0 nhờ các bàn thắng của Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka. Các cầu thủ Anh sẽ gặp đội tuyển Pháp trong trận tứ kết vào 2h sáng ngày 11/12 giờ Việt Nam.

Vòng tứ kết World Cup 2022:

Cặp 1: Nhật Bản/Croatia - Brazil/Hàn Quốc

Cặp 2: Hà Lan - Argentina

Cặp 3: Maroc/Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha/Thụy Sĩ

Cặp 4: Anh - Pháp

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định hai cặp Tứ kết World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO