Xác định nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong xe ô tô đang nổ máy

02/10/2020 08:36

Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đôi nam nữ tử vong trên xe ô tô đang nổ máy và xác định được nguyên nhân ban đầu.

Theo đó, qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an không thấy dấu vết tác động ngoại lực nào trên cơ thể 2 người này. Nguyên nhân ban đầu được xác định 2 người tử vong do ngạt khí.

Nạn nhân tử vong gồm chị H.T.M. (35 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) và anh P.Đ.S. (43 tuổi, trú tại phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên).

Trước đó, khoảng 6h ngày 27/9, con chị M. là cháu H.T. (12 tuổi) xuống nhà tìm mẹ thì thấy chị M. đang ngồi tại ghế phụ phía trước trong xe ô tô loại 5 chỗ, đỗ tại gara trong nhà. Cửa xe đóng kín, xe vẫn đang nổ máy, tại ghế lái có 1 nam giới.

Lúc này, cháu T. lay gọi mẹ không được nên đã chạy lên nhà gọi anh trai là cháu H.A. (sinh năm 2006) xuống. Sau đó các cháu đã gọi hàng xóm sang thì phát hiện chị M. đã tắt thở.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thái Nguyên xác định chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios trong gara là của anh P.Đ.S. Anh S. ngồi ở ghế lái và cũng đã tử vong.

Chị M. góa chồng, đang sinh sống cùng hai con; anh S. đang sống độc thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong xe ô tô đang nổ máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO