Xác minh đôi nam nữ điều khiển xe SH 'làm xiếc' trên đèo Hải Vân

Nguyễn Quốc 20/03/2023 11:35

Ngày 20/3, thông tin từ Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế), đơn vị đang xác minh đôi nam nữ điều khiển xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân.

Đôi nam nữ điều khiển xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 19/3, mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH lạng lách, có hành động “làm xiếc” trên đèo Hải Vân.

Theo clip ghi lại, nam thanh niên đặt một chân ở gác chân sau xe SH, chân còn lại duỗi dài trên xe, chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe. Trong khi đó, cô gái ngồi phía trước, tay ôm vào người nam thanh niên.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video thu hút nhiều người xem và bình luận. Đa số các ý kiến đều chỉ trích, tỏ ra rất bức xúc trước sự việc đôi nam nữ này xem thường Luật giao thông đường bộ cũng như tính mạng của bản thân và người dân khi tham gia giao thông; đồng thơi mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra cặp đôi “làm xiếc” trên đèo.

Hiện cơ quan Công an huyện Phú Lộc đang tra cứu hồ sơ để tìm ra chủ nhân của xe SH trong clip và xác minh làm rõ đôi nam nữ liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh đôi nam nữ điều khiển xe SH 'làm xiếc' trên đèo Hải Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO