Xác minh một nữ sinh bị tát, đánh liên tiếp vào mặt

Điền Bắc 05/08/2022 22:40

Dù trong phòng có nhiều người, nhưng khi một nữ sinh bị tát liên tiếp vào mặt, vẫn không ai vào can ngăn. Riêng nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu đựng. Hiện Công an đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo đó, vào ngày 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tới tấp vào mặt, trong một căn phòng chưa xác định.

Theo clip ghi lại, sau khi nữ sinh được đưa vào căn phòng, tại đây có nhiều người khác. Lúc này, một cô gái đánh, tát tới tấp vào mặt nữ sinh. Nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin nhưng tiếp tục bị đánh...

Dù thời điểm này, trong căn phòng có nhiều người, tuy nhiên tất cả đều không can ngăn, thậm chí còn cười đùa khi chứng kiến cảnh nữ sinh bị đánh.

Clip nữ sinh bị đánh liên tiếp vào đầu, mặt tại huyện Đô Lương (Nghệ An).

Sau khi xuất hiện đoạn video trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cô gái đánh, tát tới tấp vào mặt nữ sinh.

Đồng thời, lên án thái độ vô cảm của những người chứng kiến sự việc và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm những người có liên quan.

Thông tin này cũng được ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng Phòng GDĐT huyện Đô Lương xác nhận. Đồng thời cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn xã Yên Sơn, huyện Đô Lương.

“Hiện chúng tôi đang cho xác minh và được biết cơ quan công an cũng đang vào cuộc”, ông Tây cho biết thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh một nữ sinh bị tát, đánh liên tiếp vào mặt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO