Xác minh việc học sinh ở Long An bị cô giáo đánh

PV 08/12/2018 17:31

Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Long An chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo (nếu có).

Ngày 8/12, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã gửi công văn khẩn tới Sở Giáo dục và Đào tạo Long An đề nghị xác minh, báo cáo sự việc học sinh Trường Tiểu học Bình Hữu, huyện Đức Hòa, Long An bị cô giáo đánh.

Cụ thể, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Long An chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo (nếu có).

Đồng thời, chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, về phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành. Kết quả xác minh và tình hình sự việc báo cáo về Bộ Giáo dục và Đào tạo trong ngày 10/12.

Trước đó, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin, gia đình một học sinh Trường Tiểu học Bình Hữu, huyện Đức Hòa, Long An phát hiện con mình có nhiều vết bầm tím. Được gặng hỏi, cháu nói bị cô giáo đánh. Gia đình đã đến trường làm rõ sự việc và nhận được lời xin lỗi từ phía cô giáo và nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh việc học sinh ở Long An bị cô giáo đánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO