Xác minh vụ Bí thư Chi bộ thôn dùng xà beng đánh dân

THÁI BÌNH 04/06/2022 12:05

Trong lúc thi công hàng rào, ông M. đã bị ông Phạm Văn Hoàng, Bí thư Chi bộ thôn 3, xã Quảng Ngãi dùng xà beng đánh vào đầu gây thương tích.

Ông M. bị Bí thư Chi bộ thôn 3 dùng xà beng đánh vào đầu, chảy máu.

Cụ thể, sáng ngày 4/6, ông D.V.M. cùng một số người dân làm hàng rào thuê cho một chủ vườn, thì bất ngờ bị ông ông Hoàng lao đến dùng xà beng đánh thẳng vào đầu.

Quá hoảng sợ, ông M. đã nhanh chóng bỏ chạy và đến Công an xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng tố cáo hành vi nói trên.

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, ông M. cho biết, bản thân ông chỉ là người đi làm thuê. Tuy nhiên, việc ông Hoàng dùng xà beng đánh vào mặt ông là vi phạm pháp luật, thể hiện sự côn đồ.

“Trong khi ông Hoàng là một đảng viên, Bí thư Chi bộ. Tôi đề nghị Đảng ủy xã Quảng Ngãi, Huyện ủy Cát Tiên xem xét tư cách bí thư, đảng viên Hoàng. Tránh để ông Hoàng dùng mác đảng viên, bí thư chi bộ lộng hành, xem thường sức khỏe, tính mạng người khác”, ông M. bức xúc.

Liên quan đến vấn đề này, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Việt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng Ngãi cho biết, đang chỉ đạo cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

“Quan điểm của lãnh đạo xã Quảng Ngãi là sai phạm đến đâu thì xử lý đến đó”, ông Việt khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh vụ Bí thư Chi bộ thôn dùng xà beng đánh dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO