Xác minh vụ một nữ sinh bị bạn đánh đập dã man sau lễ khai giảng thử

Nguyễn Quốc 02/09/2022 15:11

Một nữ sinh ở thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) bị bạn đánh đập dã man khi trên đường trở về nhà sau buổi lễ khai giảng thử ở trường.

Hình ảnh em A. bị bạn học cùng trường đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 2/9, anh Đặng Văn T. (trú tại phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, con gái anh là cháu Đ.T.K.A. (học sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An) vừa gửi đơn trình báo gửi đến Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An về việc cháu A. bị bạn nữ học cùng trường đánh đập.

Theo nội dung đơn của cháu A., vào sáng 31/8, sau khi đến Trường THCS Chu Văn An để khai giảng thử, em A. và một nữ sinh cùng lớp là em K.C. đi xe đạp về nhà.

Khi các nữ sinh này đi đến trước quán cà phê An Nhiên (đường Hà Huy Tập, thành phố Huế, cách Trường THCS Chu Văn An khoảng 300 m) thì bất ngờ bị một nhóm học sinh gồm cả nam và nữ chặn đầu xe.

Tiếp đến, nhóm học sinh này khống chế đưa em A. tới một khu vực trống ở gần Trường Tiểu học Xuân Phú. Tại đây, em A. bị 2 nữ sinh xông vào kéo tóc, đánh đập dã man.

Những người tham gia đánh em A. gồm nữ sinh N.C. (học sinh lớp 7/3 Trường THCS Chu Văn An) và 1 nữ sinh khác tên T.H. (trước đây là học sinh lớp 9 Trường THCS Chu Văn An).

Trong khi em A. bị đánh, nhiều học sinh cùng đứng xem và có 1 người đã quay clip. Đoạn clip này sau đó được gửi đến cho người chị họ của em A..

Theo như đoạn clip ghi lại, 1 nữ sinh trong trang phục quần xanh, áo trắng liên tục đánh đập, dùng chân đạp mạnh vào người, đầu của em A.

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh này còn liên tục dùng hai tay túm mái tóc dài của em A. rồi kéo lê xung quanh khu vực bãi đất trống.

Hiện em A. bị đau ở vùng đầu và đang theo dõi sức khỏe tại nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh đập ngay sau khi tập nghi thức khai giảng và rời trường vào sáng 31/8 để làm gương, nhằm ngăn chặn những sự việc đáng tiếc ngay từ đầu năm học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh vụ một nữ sinh bị bạn đánh đập dã man sau lễ khai giảng thử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO