Xây dựng 30 sân chơi năng động Việt Nam từ sản phẩm tái chế

N. Phượng 19/06/2020 16:13

Chiều ngày 19/6, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 - 2021 để xây dựng 30 sân chơi năng động Việt Nam từ vật liệu tái chế trên toàn quốc

Ký kết chương trình hợp tác xây dựng 30 sân chơi năng động Việt Nam.

Hai bên cũng phối hợp triển khai hỗ trợ chương trình “Tiếp sức mùa thi”; trao tặng giải thưởng cho các sáng kiến tái chế vì môi trường; trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Sân chơi năng động Việt Nam” sẽ được triển khai từ tháng 5/2020 đến tháng 12/2021.

Trong thời gian này, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam với nhãn hàng Nestlé MILO cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM sẽ lựa chọn ít nhất 30 sân chơi đã được triển khai theo mô hình tiêu chuẩn của chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp xe” trên cả nước để lắp đặt thêm bộ trụ bóng rổ và khung thành bóng đá và những vật dụng được tái chế từ vỏ hộp sữa sau khi sử dụng với tổng chi phí tài trợ 3 tỷ đồng.

Việc xây dựng sân chơi giúp thanh thiếu nhi có thêm điều kiện để vận động, tăng cường sức khỏe thể chất và chiều cao nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Sân chơi năng động Việt Nam đầu tiên đã được khánh thành vào ngày 21/5 vừa qua tại thị trấn Tứ Trưng (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) và nhận được phản hồi tích cực từ trẻ em, phụ huynh và cộng đồng địa phương. 30 sân chơi năng động Việt Nam dự kiến sẽ trở thành điểm đến thu hút không chỉ đối với thanh thiếu nhi mà còn người dân địa phương để vui chơi và rèn luyện thể thao.

Bên cạnh đó, theo biên bản ký kết thỏa thuận hợp tác, Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại 28 tỉnh, thành phố với 420 điểm thi.

Ông Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO đã mang đến những sân chơi thể thao bổ ích, kiến tạo môi trường năng động cho trẻ em ở khắp các tỉnh thành, khuyến khích thanh thiếu nhi rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Sự đồng hành của nhãn hàng trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” như món quà thiết thực tiếp thêm năng lượng, cổ vũ tinh thần cho các em học sinh, giúp các em vượt qua thử thách lớn đầu tiên của cuộc đời trong hành trình chinh phục vũ môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xây dựng 30 sân chơi năng động Việt Nam từ sản phẩm tái chế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO