Xé biên bản vi phạm tụ tập đông người còn đánh Công an trọng thương

A.Dương 14/04/2020 10:39

Khi đoàn kiểm tra lập biên bản vi phạm tụ tập đông người trong thời điểm dịch Covid-19 thì các đối tượng xé biên bản và đánh Công an trọng thương.

Xé biên bản vi phạm tụ tập đông người còn đánh Công an trọng thương

Đối tượng Thanh (ảnh phải) và Trinh tại cơ quan điều tra.

Ngày 14/4, Viện KSND TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố các bị can Nguyễn Công Trinh (37 tuổi) và Kiều Văn Thanh (50 tuổi cùng trú TP Gia Nghĩa) về tội "Chống người thi hành công vụ".

Theo cáo trạng, tối ngày 9/4, Đoàn kiểm tra của phường Nghĩa Thành kiểm tra hành chính các hộ kinh doanh trên địa bàn về việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Quá trình kiểm tra, Đoàn phát hiện quán cà phê Bâng Khuâng (tổ 4, phường Nghĩa Thành) do bà Phan Thị Kim C. làm chủ đang có 11 người ngồi uống cà phê.

Việc này vi phạm quy định về các biện pháp phòng, chống dịch nên đoàn đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người”.

Lúc này, đối tượng Trinh (chồng của bà C.) và Thanh (chủ nhà cho quán cà phê thuê) xuất hiện và đề nghị bà C. không được ký vào biên bản.

Khi một cán bộ Công an phường Nghĩa Thành không đồng ý sự can thiệp này thì Trinh đã lao vào giật tờ biên bản và xé rách.

Chưa dừng lại, một cán bộ công an ngăn cản thì bị Thanh đấm vào mắt, ngã xuống nền nhà.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa hai đối tượng về Công an TP Gia Nghĩa lập biên bản.

Hồ sơ vụ án đã được Viện KSND TP Gia Nghĩa chuyển đến TAND cùng cấp để chuẩn bị xét xử các bị can trên theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xé biên bản vi phạm tụ tập đông người còn đánh Công an trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO