Xe buýt lao vào quán bún chả khiến 2 người nhập viện ở Hà Nội

Lê Khánh - Tuyết Chinh 14/03/2023 15:53

Trưa ngày 14/3, chiếc xe buýt số 09A khi đang đi trên đường Đội Cấn, khi tới khu vực số nhà 341 thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội bất ngờ mất lái và lao vào một ngôi nhà kinh doanh bún chả bên đường khiến 2 người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 14/3, chiếc xe buýt số 09A khi đang đi trên đường Đội Cấn, khi tới khu vực số nhà 341 thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội bất ngờ mất lái và lao vào một ngôi nhà kinh doanh bún chả bên đường khiến 2 người nhập viện.
Theo chỉ huy Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an Hà Nội, cú tông khiến hai người trong ngôi nhà ven đường bị thương, được đưa đi cấp cứu.
Bước đầu, hai nạn nhân không nguy kịch tới tính mạng.
Ngoài ra, khoảng sáu người trên chiếc xe cũng được cảnh sát đưa đi kiểm tra, họ bị xây xát nhẹ ở phần mềm.
Nhiều đồ vật ngổn ngang sau vụ tai nạn.
Thời điểm xảy ra sự việc, người dân cho biết họ nghe thấy tiếng động lớn đi ra đã thấy chiếc xe buýt đâm vào quán bún chả.
Tại hiện trường đầu xe buýt biến dạng, nhiều mảnh vỡ văng ra vỉa hè
Sau vụ tai nạn, chính quyền phường Liễu Giai đã di dời những người trong căn nhà 341 Đội Cấn tới vị trí khác do lo ngại kết cấu nhà bị ảnh hưởng, không đảm bảo an toàn.
Công an quận Ba Đình cùng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) sau đó đã tạm phong tỏa hiện trường
Tới thời điểm 14h cùng ngày, khu vực xảy ra tai nạn vẫn bị phong tỏa.
Người dân khi tham giao thông ở cả hai chiều đều phải quay đầu, phía bên trong lực lượng chức năng vẫn đang đo đạc khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe buýt lao vào quán bún chả khiến 2 người nhập viện ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO