Xe chở công nhân lao xuống ruộng, hàng chục người bị thương

Điền Bắc 09/07/2019 14:03

Chiếc xe khách chở hơn 20 công nhân đang trên đường đến một nhà máy để làm việc thì bất ngờ lật nhào xuống ruộng, khiến ít nhất 10 công nhân bị thương.

Xe chở công nhân lao xuống ruộng, hàng chục người bị thương

Hiện trường vụ tại nạn khiến 10 công nhân bị thương phải nhập viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng ngày 9/7, vào thời gian trên chiếc xe khách (chưa rõ biển số xe và tài xế) chở khoảng 20 công nhân đi từ các xã Nam Kim, Nam Phúc, Nam Cường, Khánh Sơn và Nam Trung (Nam Đàn) sang nhà máy tại khu công nghiệp nhỏ Nam Giang (huyện Nam Đàn) để làm việc.

Khi đến phía gần đầu cầu Yên Xuân 2 thuộc xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) thì chiếc xe bất ngờ lao xuống ruộng.

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng phần đầu, chiếc xe đã đâm gãy 2 cọc tiêu, kính chắn gió hư hỏng hoàn toàn.

Xe chở công nhân lao xuống ruộng, hàng chục người bị thương - 1

Các công nhân bị thương được điều trị tại BV 115 Nghệ An.

Các nữ công nhân bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu. Các nạn nhân đa số đều bị chấn thương phần mềm, chỉ có khoảng 10 công nhân phải tiếp tục ở lại điều trị, các công nhân bị xây xát nhẹ được trở về nhà.

Nhận được tin báo CSGT CA huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường tiến hành đưa các công nhân đến bệnh viện cấp cứu và điều tra nguyên nhân.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, chiếc xe chở công nhân đã được cẩu lên và đưa về cơ quan chức năng phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe chở công nhân lao xuống ruộng, hàng chục người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO