Xe con va chạm xe đầu kéo ở Quảng Bình: Ba người trong một gia đình tử vong

Đăng Khôi 04/07/2022 18:25

Thêm một người tử vong trên đường đi cấp cứu trong vụ tai nạn ở Quảng Bình, cả 3 nạn nhân đều trong một gia đình.

Như đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 4/7, tại tuyến đường tránh qua địa phận xã Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy) xe ô tô 7 chỗ mang BKS 38A-144.35 đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc thì bất ngờ va chạm với xe đầu kéo BKS 76C-060.49 kéo theo rơ moóc BKS 76R-002.09 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Khi đến Km 685+550m đường tránh lũ BOT thuộc thôn Thạch Hạ, xã Hồng Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ đã xảy ra va chạm với xe ô tô 7 chỗ BKS 38A- 144.35 do ông Nguyễn Hùng C. (53 tuổi, ở xã Thạch Kim huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển hướng ngược lại.

Trên xe chở theo 4 người đều trú tại Hà Tĩnh, gồm: Trần Thị L. (49 tuổi), Nguyễn Thị Vân A. (23 tuổi), Nguyễn Huy H. (53 tuổi) và Nguyễn Hồng Phước A. (15 tuổi).

Tính đến 15h, vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe ô tô tử vong tại chỗ, 3 người khác hiện đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Tại hiện trường, xe ô tô 7 chỗ hư hại nghiêm trọng, xe đầu kéo cũng bị hư hỏng ở phần đầu, mảnh vỡ tung tóe khắp nơi, nạn nhân còn mắc kẹt trên xe, sau đó đã được đưa ra ngoài.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ, điều tra, làm rõ danh tính nạn nhân.

Đến 15h cùng ngày, ông Phạm Xuân Huấn, Chủ tịch UBND xã Hồng Thuỷ cho biết, đến nay đã có 3 người tử vong trong vụ tai nạn, trong đó có một nạn nhân không qua khỏi khi đang trên đường đi đến bệnh viện.

Cả 3 người đều trong một gia đình gồm bố mẹ và con gái. Hai người còn lại hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe con va chạm xe đầu kéo ở Quảng Bình: Ba người trong một gia đình tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO