Xe container gãy đôi sau khi va chạm với tàu lửa

Đoàn Xá 05/11/2020 15:51

Xe container băng ngang qua đường sắt và bị tàu lửa tông gãy đôi. Tài xế bị thương nặng đang được cấp cứu.

Sáng ngày 5/11, tại địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trong giữa phương tiện đường sắt và đường bộ. Cụ thể, khoảng 5h sáng tàu SH3 do anh Trần Yên Bằng điều khiển hướng Bắc Nam khi lưu thông qua địa phận phường Dĩ An (TP Dĩ An) đã tông vào một xe container do anh Lê Huy Chung điều khiển.

Vụ va chạm cực mạnh khiến thùng container bị gãy đôi, văng xa hơn 20 mét. Tài xế xe container bị thương nặng, được người dân phá cửa đưa đi cấp cứu. Riêng tàu lửa, phần đầu cũng bị hư hỏng nặng. Theo nhiều người dân ở khu vực hiện trường, vụ tai nạn xảy ra tại nơi giao cắt đường Lý Thường Kiệt và đường sắt. Thời điểm trên, do không có chốt (vách thép) kéo chắn ngang đường bộ khi tàu tới nên tài xế container di chuyển qua và bị tàu lửa đâm phải.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau vụ tai nạn, khu vực này bị ùn tắc giao thông một thời gian. Trong đó nhiều chuyến tàu thống nhất chạy theo lịch đã phải tạm dừng. Ở chiều từ Hà Nội vào Sài Gòn, 3 đoàn tàu SE21, SE1 và SE3 đang tạm dừng ở ga Hố Nai (Đồng Nai) và chiều ngược lại, một đoàn tàu khác là SE8 đang tạm dừng ở ga Sóng Thần để chờ lực lượng chức năng thông đường. Theo tin mới nhất, khoảng gần 3 giờ đồng hồ sau vụ tai nạn trên, lực lượng chức năng đã thông được đường sắt. Các chuyến tàu trên đã hoạt động bình thường trở lại

Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe container gãy đôi sau khi va chạm với tàu lửa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO