Xe Container lao vào cửa hàng, tông chết một người

Trung Lĩnh 05/03/2021 16:48

Chiều nay 5/3, Công an quận 7, TP HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe container tông vào một cửa hàng làm một người chết.

Theo đó, gần 14 giờ chiều nay, chiếc xe container biển số 51C-395.09 ôm cua dưới gầm cầu Phú Mỹ (thuộc đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7). Trong lúc ôm cua thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông vào một cửa hàng bán đồ điện gia dụng, nhựa.

Lúc này, nhiều người đang đứng bên trong nhanh chóng tháo chạy ra ngoài, tuy nhiên một người đàn ông không chạy kịp đã bị chiếc xe này ép vào tường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn. Ngoài ra, nhiều xe máy đang đậu trước cửa hàng cũng bị hất văng. Một bức tường bị nghiêng, có nguy cơ đổ sập.

Xe cotainer tông một cửa hàng bán đồ điện làm một người chết tại chỗ - Ảnh: TL

Nhận thông tin, Công an quận 7 nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V.C, 41 tuổi, quê Nghệ An. Anh C làm công trình ở gần hiện trường, tới đây mua đồ thì xảy ra tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe Container lao vào cửa hàng, tông chết một người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO