Xe đầu kéo đâm gãy 3 cột điện, lao xuống ao

Tuấn Quang 27/10/2016 14:30

Nhiều người dân đi đường tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ phải một phen hú vía vì xe đầu kéo mất lái đâm gãy 3 cột điện rồi lao xuống ao.

Hiện trường chiếc xe đầu kéo lao xuống ao.

Người dân tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, khoảng 11h25 ngày 27/10, người dân đang lưu thông trên Quốc lộ Nam Sông Hậu (đoạn qua khu vực Thạnh Thắng, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) hoảng hồn, nhảy bỏ khỏi xe vì chiếc xe đầu kéo bất ngờ mất lái, đâm trực diện vào 3 cột điện rồi sau đó lao xuống ao.

Xe đầu kéo này mang BKS: 65C -067.12 kéo theo rơ-mốc mang BKS: 65R: 002.46 chạy từ hướng huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) qua TP Cần Thơ, khi đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn.

Theo người dân chứng kiến: Khi xe đầu kéo đang chạy lên dốc cầu Cái Sâu thì bỗng nhiên mất lái và chạy lệch sang lề phải, tông trực diện vào một cột điện. Chiếc xe tiếp tục lao thẳng xuống lan can dưới chân cầu rồi phóng xuống ao nước dưới gần đó.

Vụ tai nạn làm 3 cột điện bị đâm ngã, trong đó có một cột điện ngã sát trước nhà một hộ dân, nhưng rất may vào thời điểm đó không có người đứng gần nên không ai bị thương.

Tài xế xe đầu kéo là ông Trần Văn Nguyễn (ngụ TP Cần Thơ) cho biết: Khi chuẩn bị cho xe chạy lên dốc cầu thì xe bị sụp “ổ gà” dẫn đến mất lái và không thể kiểm soát được tay lái.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Cần Thơ và quận Cái Răng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe đầu kéo đâm gãy 3 cột điện, lao xuống ao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO