Xe đưa đón học sinh gây tai nạn, một người kẹt dưới gầm xe

HOÀI HƯƠNG 25/05/2022 21:07

Một chiếc xe đưa đón học sinh Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long, nằm trên địa bàn huyện Thanh Oai (Hà Nội) gây tai nạn, kéo lê một người dưới gầm xe khi đang chở học sinh.

Ngày 25/5, Đại Đoàn Kết Online nhận được thông tin phản ánh về việc xe đưa đón học sinh của Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long gây tai nạn khiến một người kẹt dưới gầm xe khi đang chở học sinh. Thông tin phản ánh có ảnh và clip kèm theo.

Hình ảnh người bị tai nạn mắc kẹt dưới gầm xe đưa đón học sinh của Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long. Ảnh cắt từ clip độc giả cung cấp.

Theo đoạn video được cung cấp, nhiều người đi đường đã ra hiệu cho chiếc xe trên dừng lại vì có người đang bị nằm kẹt dưới gầm xe. Vụ tai nạn xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh có mặt trên xe khiến các em nhỏ rất hoảng hốt.

Xe đưa đón học sinh gây tai nạn trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Clip do độc giả cung cấp.

Chiều 25/5, trao đổi với phóng viên Đại Đoàn Kết Online, ông Đoàn Việt Dũng, Trưởng phòng GDĐT huyện Thanh Oai xác nhận có sự việc như trên.

Vụ tai nạn xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh có mặt trên xe. Ảnh do độc giả cung cấp.

Trước câu hỏi, người bị tai nạn nằm dưới gầm xe có phải là một học sinh hay không, ông Dũng khẳng định, đây là vụ tai nạn trên đường. Người bị tai nạn là một người đàn ông, không phải là học sinh.

Ông Dũng cũng cho biết, hiện người bị tai nạn bị gãy tay và đang nằm tại Bệnh viện 103.

Về phía nhà trường, ông Dũng cho biết, nhà trường đã báo cáo với Phòng về vấn đề này và đã đến bệnh viện thăm hỏi bệnh nhân.

Phóng viên đã liên hệ nhiều lần với Ban giám hiệu nhà trường tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin phản hồi gì từ phía nhà trường. Ảnh: Hoài Hương.

Theo ông Dũng, vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, thuộc địa bàn quận Hà Đông nên hiện lực lượng công an trên địa bàn đang thụ lý và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cũng trong ngày 25/5, phóng viên liên hệ nhiều lần với Ban giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long, tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin gì từ phía nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe đưa đón học sinh gây tai nạn, một người kẹt dưới gầm xe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO