Xe ô tô con 19 lượt 'trốn' trạm húc vào đuôi xe tải tại trạm BOT

Nghĩa Văn 06/10/2022 12:20

Ngày 6/10, tại trạm thu phí BOT Quảng Trị xảy ra 1 vụ va chạm giữa xe ô tô con và xe ô tô tải.

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết Online, ông Hoàng Gia Đại, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị xác nhận thông tin trên.

Vụ việc được camera trạm thu phí BOT Quảng Trị quay lại.
Vụ việc được camera trạm thu phí BOT Quảng Trị quay lại.

Cụ thể, theo camera tại trạm BOT này ghi nhận được, vào lúc 5h55’ cùng ngày, xe ô tô tải mang BKS 29C-976.95 di chuyển đến trạm thu phí BOT Quảng Trị theo hướng Bắc - Nam.

Tại đây, tài xế xe ô tô tải đang điều khiển cho xe qua làn thu phí tự động không dừng thì một chiếc xe ô tô con di chuyển bám sát phía sau. Do tài xế không làm chủ được tốc độ, xe ô tô con đã húc vào đuôi xe tải.

Ông Đại cho biết thêm, xe ô tô con trong vụ va chạm này mang BKS 74A-200.54.

Thời điểm xảy ra va chạm, xe ô tô con đã được gắn thẻ thu phí không dừng khi qua trạm BOT, tuy nhiên, số tiền trong tài khoản đăng ký không đủ phí qua trạm.

Đồng thời, theo thống kê của nhân viên tại trạm thu phí BOT Quảng Trị, từ ngày 6/8 đến nay, xe ô tô con nói trên đã có 19 lượt “trốn BOT” này.

Vẫn theo ông Đại, sau khi xảy ra va chạm, tài xế điều khiển 2 xe đã tự thỏa thuận với nhau và di chuyển khỏi khu vực trạm thu phí.

Trước đó, vào sáng ngày 30/9, tại trạm thu phí BOT Quảng Trị cũng xảy ra một sự việc tương tự và ông Đại cho rằng, nguyên nhân của vụ việc là do tài xế điều khiển xe ô tô con cố gắng bám sát sau xe ô tô tải để “trốn phí”.

Video: Xe ô tô con húc vào đuôi xe tải tại trạm thu phí BOT Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe ô tô con 19 lượt 'trốn' trạm húc vào đuôi xe tải tại trạm BOT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO