Xe ô tô đâm vào vách núi, 2 người chết 5 người bị thương

Điền Bắc 11/12/2019 14:17

Sáng ngày 11/12, thông tin từ chính quyền xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 người chết, 5 người bị thương.

Xe ô tô đâm vào vách núi, 2 người chết 5 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 11/12, chiếc xe mang biển số Hà Nội chở 8 người khuyết tật vào Trường THCS xã Bắc Lý để giao lưu và biểu diễn thì bất ngờ gặp tai nạn trên quốc lộ 16, đoạn qua bản Huồi Cáng 2, xã Bắc Lý.

Theo đó, khi chiếc xe vào cua thì bất ngờ mất lái đâm vào vách núi (ta luy dương). Hậu quả, tài xế và 1 người phụ nữ trong đoàn chết tại chỗ. 5 người khác đều bị thương nặng, được xe cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn đưa đi cấp cứu, còn 1 người khác may mắn không bị thương.

Xe ô tô đâm vào vách núi, 2 người chết 5 người bị thương - 1

Tài xế mắc kẹt trong cabin.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chính quyền xã Bắc Lý phối hợp cùng công an địa phương, dân quân tự vệ và Đồn Biên phòng Mỹ Lý hỗ trợ sơ cứu đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Được biết, đoàn người bị nạn là người thuộc Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe ô tô đâm vào vách núi, 2 người chết 5 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO