Xe Phương Trang gây tai nạn, cầu Sài Gòn kẹt xe nhiều giờ

Đoàn Xá 11/11/2020 08:43

Một vụ tai nạn của xe khách Phương Trang khiến giao thông trên cầu Sài Gòn bị kẹt xe nghiêm trọng.

Sáng ngày 11/11 tại cầu Sài Gòn (quận Bình Thạnh, TPHCM) đã xảy ra vụ tai nạn khi xe khách Phương Trang mang biển kiểm soát 51B-309XX lưu thông theo hướng từ quận Thủ Đức về trung tâm thành phố đã tông sập nhiều thanh chắn bằng sắt dải phân cách.

Sau đó xe còn leo lên con lươn bê-tông phân chia giữa các làn đường khiến hành khách trên xe một phen hoảng loạn.

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt hiện trường lập biên bản vụ việc cũng như giải quyết hiện trường. Ngoài ra, lực lượng cứu hộ cũng có mặt để giải cứu phương tiện cũng như hệ thống dải phân cách, thanh chắn bị hư hỏng. Một làn đường của cầu Sài Gòn cũng bị phong toả, cấm lưu thông để lực lượng chức giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT đang giải quyết hậu quả vụ tai nạn

Ghi nhận ban đầu, vụ tai nạn không gây hậu quả về người nhưng khiến giao thông ở khu vực bị ùn tắc, kẹt xe nghiêm trong. Do đây là thời gian cao điểm, lượng phương tiện từ ngoại thành di chuyển về trung tâm rất lớn. Ngoài ra, vụ tai nạn xảy ra trên mặt cầu Sài Gòn cũng khiến việc giải quyết hậu quả gặp khó khăn hơn.

Được biết, thời gian qua rất nhiều vụ tai nạn giao thông ở TP.HCM cũng như các địa phương lân cận có liên quan đến xe khách hãng Phương Trang, đặc biệt là khu vực đường cao tốc cửa ngõ TP.HCM.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe Phương Trang gây tai nạn, cầu Sài Gòn kẹt xe nhiều giờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO