Xe tải tụ tập lập bến 'cóc' trên đường Phạm Hùng

Lê Khánh 17/08/2021 15:52

khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, hàng loạt xe tải ngang nhiên công khai lập bến “cóc” dưới lòng đường để nhận, trả hàng hóa trên đường Phạm Hùng.

Theo ghi nhận PV, những ngày qua mặc dù bị nghiêm cấm nhưng những xe tải vẫn tràn ra đường, tụ tập lập bến “cóc” đón, trả hàng hóa trên đường Phạm Hùng.
Tình trạng này không những gây mất an toàn giao thông, mà còn gây khó khăn cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của TP Hà Nội.
Hình ảnh shipper đang chờ xe tải đến gửi hàng đi các tỉnh.
Phương tiện dừng đỗ dưới lòng đường, vỉa hè bị chiếm dụng trở thành nơi tập kết hàng hóa.
Trên đường Phạm Hùng, từ đoạn nút giao với Dương Đình Nghệ đến đầu đường Tôn Thất Thuyết, những chiếc xe đỗ hàng giờ đồng hồ dưới lòng đường.
Người giao hàng, không thực hiện đúng chỉ thị 5K của Bộ Y Tế đeo khẩu trang không đúng cách. Đặc biệt, hiện nay dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp rất dễ lây lan dịch bệnh.
Những chiếc xe tải này, treo biển nhận chở hàng đi nhiều tỉnh thành như: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Tuyên Quang…Các xe tải này hầu hết đều có mã QR-code dán trên kính trước, thể hiện là xe được cấp nhận diện “luồng xanh”.
Việc ngang nhiên đón nhận hàng, đang phớt lờ những quy định phòng chống dịch bệnh của UBND TP Hà Nội dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp.
Người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, tình trạng xe tải xếp hàng dài, bốc xếp hàng hóa diễn ra hàng ngày, theo lịch trình cố định trong thời gian dài gây mất an toàn giao thông.
Trước thực trạng trên, đề nghị các cấp chính quyền, ngành chức năng sớm vào cuộc thanh, kiểm tra, có giải pháp hữu hiệu, quyết liệt hơn nữa để sớm giải quyết triệt để tình trạng nêu trên.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe tải tụ tập lập bến 'cóc' trên đường Phạm Hùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO