Xem '11 tháng 5 ngày', học Khả Ngân cách thả thính Crush

Thảo Vy 29/09/2021 08:57

Biết Đăng (Thanh Sơn) có tình cảm với mình, Tuệ Nhi (Khả Ngân) vứt hết liêm sỉ thú nhận với Long (Trung Ruồi) rằng cô “rất thích Đăng, quá thích”. Cô bắt đầu hành trình chinh phục người mình yêu bằng những cử chỉ thân thiết.

Phim 11 tháng 5 ngày những tập gần đây có thêm nhiều diễn biến thú vị khi cuối cùng quán cà phê và bánh của Nhi - Đăng cũng khởi động bằng hình thức online.

Tuệ Nhi và Hải Đăng tình bể tình rơi vào trạng thái mập mờ. Ảnh: FBNV

Trong buổi livestreams đầu tiên họ nhận được rất nhiều đơn hàng. Tuy nhiên, Tuệ Nhi lại nổi cơn ghen khi Đăng được nhiều khách hàng nữ hâm mộ. Vì thế, chuyện tình của nhân vật Đăng - Nhi được khán giả đẩy thuyền cực mạnh.

Tuệ Nhi không ngại thừa nhận với Long rằng cô rất thích Hải Đăng. Long là bạn thân nhất của Đăng và cô muốn anh dùng khổ nhục kế để "người tình trong mộng" thừa nhận có tình ý với mình.

Tuy nhiên, Long phản đối, khuyên Tuệ Nhi giữ chút liêm sỉ vì con gái không nên nói thẳng và tấn công con trai như vậy. Long cũng cho rằng Tuệ Nhi và Hải Đăng khó thành đôi vì không có sự tương xứng về hoàn cảnh. Nghe những lời này, Tuệ Nhi nổi điên với Long và cho biết sẽ chinh phục Hải Đăng bằng được.

Hiểu rõ tình cảm Đăng dành cho mình, Tuệ Nhi lên kế hoạch tán đổ crush. Cô gần gũi, chăm sóc anh nhiều hơn, cô cũng không ngần ngại làm nũng Đăng. Trong phân đoạn tập 27 phát sóng tối qua (28/9), khi bước xuống xe máy, Tuệ Nhi bị trật khớp chân và Đăng là người đã nấu nước xông chân cho cô. Sự ân cần của Đăng ghi điểm tuyệt đối trong mắt Nhi, cô càng muốn thúc đẩy nhanh mối quan hệ này hơn.

Tuệ Nhi liên tục có những biểu hiện đáng yêu thể hiện trước mặt crush. Ảnh: FBNV

Sau khi được Đăng ngâm chân, Tuệ Nhi liền lên mạng thả thính với bức hình đăng tải bàn chân kèm dòng trạng thái: “Chân này ngâm với nước gừng đã đủ để anh ngập ngừng hay chưa”.

Tuệ Nhi đòi Thanh Sơn chăm sóc mình như những cặp đôi đang yêu. Ảnh: CMH

Trong một diễn biến khác, khi chứng kiến cảnh Long chinh phục thành công Thục Anh (Lương Thanh), Khả Ngân quay sang hỏi thẳng người mình thích: “Vậy còn tui, khi nào tui mới thành công, chăm chỉ cưa lắm rồi đó, khi nào hạnh phúc mới trả lời tui hả”.

Phân cảnh thổi bột bánh đầy ngọt ngào của Đăng - Nhi đầy ngọt ngào trên màn ảnh. Ảnh: CMH.

Không dừng lại ở đó, Tuệ Nhi còn cố tình gây mất tập trung cho Đăng khi liên tục thể hiện tình cảm, biểu cảm dễ thương trước mặt Hải Đăng. Rõ ràng, trong mối tình này, cả 2 đều thể hiện rõ tình ý với nhau. Phải chăng Hải Đăng đang lo sợ điều gì khi chưa dám đáp lại tình cảm của người mình thích?

Phim “11 tháng 5 ngày” do Lê Đỗ Ngọc Linh và Nguyễn Đức Hiếu đồng đạo diễn, xoay quanh cuộc sống chập chững bước vào đời của nhóm bạn trẻ trong xóm trọ cùng hành trình trưởng thành của Nhi - một cô gái ngang bướng, ích kỷ, phải học cách sống tự tập sau khi bỏ nhà ra đi.

Ngoài cặp chính Khả Ngân - Thanh Sơn, phim còn có sự tham gia của NSND Mạnh Cường, Vân Dung, Quang Thắng, Lương Thanh, Minh Hương...

Phim “11 tháng 5 ngày” sẽ được phát vào lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem '11 tháng 5 ngày', học Khả Ngân cách thả thính Crush

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO