Xem bán kết AFF Cup Thái Lan - Malaysia trên kênh nào?

G.Bảo (Tổng hợp) 10/01/2023 16:24

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/1 trên Sân vận động Thammasat, Thái Lan.

Malaysia đối đầu Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2022. Nguồn: AFF.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu Thái Lan và Malaysia trên hệ thống FPT Play. VTV cũng tiếp sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tuyến các kênh sóng này miễn phí thông qua ứng dụng MyTV của VNPT hay TV360 của Viettel...

Thái Lan thua 0-1 trước Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Do đó, nếu muốn giành vé vào chung kết, “Voi chiến” buộc phải đánh bại Malaysia với 2 bàn cách biệt trong trận lượt về diễn ra vào tối nay. Còn Malaysia có chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở trận lượt đi, cho nên đội tuyển này chỉ cần cầm hòa Thái Lan ở trận bán kết lượt về là có vé vào chung kết.

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Trước trận đấu rất đáng xem này, cả hai vị huấn luyện viên của hai đội đều bày tỏ sự quyết tâm, tự tin. Giới chuyên gia nhận định, với những gì mà Malaysia đã thể hiện ở trận lượt đi, Thái Lan chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ kỵ rơ ở cuộc so tài vào tối nay dù có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên cũng không phủ nhận Thái Lan là đội bóng mạnh, có thứ hạng cao hơn, cầu thủ giỏi.

Malaysia đã 4 lần lọt vào trận chung kết AFF Cup, nhưng chiến thắng duy nhất của họ cho đến nay là vào năm 2010 khi đánh bại Indonesia với tỷ số chung cuộc 4-2 để trở thành nhà vô địch Đông Nam Á…

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/1 trên Sân vận động Thammasat, Thái Lan. Đội giành chiến thắng sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022.

[Màn trình diễn đẳng cấp của tuyển Việt Nam hạ gục 2-0 Indonesia]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem bán kết AFF Cup Thái Lan - Malaysia trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO