Xem 'Thương ngày nắng về', học nữ chính Minh Huyền cách phối đồ công sở

Thảo Vy 11/12/2021 14:00

Vào vai giám đốc marketing công ty thời trang trong “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền ghi điểm bởi phong cách thời trang bắt mắt, năng động, cá tính.

Là giám đốc marketing của công ty thời trang, Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” không chỉ gây chú ý với khán giả nhờ sự thông minh mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang năng động, đậm chất công sở.
Trên phim, Minh Huyền thường xuyên biến hoá hình ảnh nhân vật qua các set đồ, cô ưu tiên chọn kết hợp áo sơ mi cùng với quần ống rộng khi đi làm ở môi trường công sở.
Những set đồ mà Minh Huyền đầu tư cho nhân vật Vân Trang nhận về nhiều lời khen nhờ sự thanh lịch, thời thượng.
Ở mỗi tập phim, khi nhân vật Vân Trang xuất hiện, khán giả thấy rõ gu thời trang của cô, đồng thời nhờ phong cách riêng Minh Huyền phần nào ghi dấu ấn riêng cho nhân vật của mình tạo điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khán giả.
Cách phối kết hợp quần ống loe với sơ mi hay blazer của Vân Trang cũng hết sức trẻ trung, thời thượng và lịch lãm.
Phan Minh Huyền cho biết, cô tự tay tạo style và định hình phong cách thời trang cho Vân Trang trong "Thương ngày nắng về".
Những set đồ của Minh Huyền trong “Thương ngày nắng về” phim khiến các chị em công sở mê đắm, hết lời khen ngợi, truyền tay nhau học hỏi.
Nhờ phong cách phối đồ sáng tạo, Minh Huyền khẳng định được gu thời trang riêng, đồng thời định hình phong cách cho nhân vật nữ chính của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem 'Thương ngày nắng về', học nữ chính Minh Huyền cách phối đồ công sở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO