Xem U23 Việt Nam đấu Iraq trên kênh nào?

G.Bảo 22/03/2023 18:01

Vào 2h45 ngày 23/3, trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Iraq tại giải Doha Cup 2023 sẽ diễn ra. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT.

Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier tập luyện. Ảnh: VFF.

U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier bằng trận đấu với U23 Iraq tại giải Doha Cup 2023. Đây được xem là "thuốc thử liều cao" đối với U23 Việt Nam khi mà đối thủ mang đến Qatar đội hình mạnh với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Cũng là cơ hội duy nhất để thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier chuẩn bị cho SEA Games 32 vào tháng 5 tới tại Campuchia.

U23 Doha Cup 2023 diễn ra từ ngày 23 - 29/3, với sự tham dự của 10 đội tuyển U23 là Việt Nam, Thái Lan, Iraq, UAE, Kuwait, Kyrgyzstan, Oman, Saudi Arabia, Hàn Quốc và chủ nhà Qatar. Các đội được chia cặp để đá 2 trận vòng bảng, sau đó sẽ phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt cuối cùng.

Lịch thi đấu Doha Cup 2023. Ảnh: VFF.

Trước khi bước vào giải, huấn luyện viên Troussier cho biết, Doha Cup là một giải đấu chất lượng cao. Ban huấn luyện sẽ sử dụng chiến thuật hợp lý, hướng tới việc kiểm soát bóng, chơi bóng ngắn. Đồng thời tất cả các cầu thủ đều sẽ phải nỗ lực 100%. Điều quan trọng của giải đấu này nằm ở việc các cầu thủ có cơ hội để cọ sát, tích lũy kinh nghiệm cho mình.

Trong buổi tập cuối cùng diễn ra tối qua (21/3), HLV Philippe Troussier cũng đã dành ít phút động viên tinh thần các học trò. Ông nhắc nhở toàn đội về mục tiêu đặt ra tại giải đấu này không phải là kết quả thắng thua mà điều quan trọng là những trải nghiệm và sự thể hiện năng lực của các cầu thủ, từ đó có sự điều chỉnh và cải thiện nhằm hướng tới các giải đấu chính thức sắp tới, trong đó trước mắt là SEA Games 32.

“Chúng ta mới chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu nên không thể đòi hỏi một sự hoàn hảo. Nhưng tôi luôn mong đợi ở các bạn một tâm thế sẵn sàng: Sẵn sàng ra sân thể hiện khả năng, sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra, thậm chí sẵn sàng chơi ở cả các vị trí mà mình không quen thuộc”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 23/3 (theo giờ Việt Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT. Các học trò của HLV Philippe Troussier sẽ ra sân trong trang phục màu trắng, đội bạn mặc trang phục màu xanh lá cây.

Đây là giải đấu giao hữu nên BTC tạo điều kiện cho các đội được quyền thay thế 6 cầu thủ trong trận đấu. HLV Philippe Troussier cho biết, ông sẽ tận dụng tối đa quyền thay người để trao cơ hội được ra sân thi đấu cho các cầu thủ.

[Văn Trường chia sẻ cảm nhận về HLV Philippe Troussier]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem U23 Việt Nam đấu Iraq trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO