Xét xử 'yêu râu xanh' xâm hại con riêng của người tình

Minh Thư 30/11/2020 21:13

Lợi dụng lúc người tình không có ở nhà, Long đã dùng vũ lực để đe dọa, xâm hại bé gái 14 tuổi.

Bị cáo Long tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Tổ Quốc
Bị cáo Long tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Tổ Quốc.

Chiều ngày 30/11, TAND quận Thủ Đức đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Hoàng Long (28 tuổi) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Nạn nhân trong vụ án này là cháu H. (14 tuổi), con gái chị G..- người tình của Long.

Theo hồ sơ bản cáo trạng, khoảng 23h ngày 17/2/2020, cháu H. gọi điện cho cha dượng hờ là Phạm Hoàng Long (28 tuổi, quê An Giang) về phòng trọ nằm trên đường Ngô Chí Quốc (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) để trông bé Y. (1 tuổi, con của Long và chị G.).

Khi đến phòng trọ, Long thấy chị G. đã đi bán nước giải khát ngoài chợ đầu mối, cháu H. ngồi trên giường xếp nên nảy sinh ý định thực hiện giao cấu với cháu.

Trong lúc Long xâm hại cháu H., bé T. (10 tuổi, em ruột của H.) đã dùng điện thoại để quay phim lại, sau đó báo cho chị G. biết.

Ngày 19/2, chị G. ra Công an phường Tam Bình để tố cáo hành vi của người tình đối với con gái chị.

Ngày 20/2, Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định bắt giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hoàng Long để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Làm việc với cơ quan điều tra, Long khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trong phiên tòa sơ thẩm chiều 30/11, HĐXX nhận định hành vi của Long gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trực tiếp đến trẻ em.

Tuy nhiên, do bị cáo Long thành khẩn khai báo nên sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Hoàng Long 2 năm 6 tháng tù về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" theo Khoản 1, Điều 145, BLHS năm 2015, được sửa đổi bổ sung năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xét xử 'yêu râu xanh' xâm hại con riêng của người tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO